Quảng cáo

HLV Myanmar: 'Việt Nam thắng và đi tiếp rất xứng đáng'

Thứ sáu, 07/02/2020 15:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Tin Myint Aung của Myanmar thừa nhận đội tuyển nữ Việt Nam đã giành chiến thắng rất xứng đáng.

Highlight: Nữ Việt Nam 1-0 Nữ Myanmar (Nguồn: KFA)

Ở lượt trận mở màn Vòng loại Olympic Tokyo 2020, đội tuyển nữ Việt Nam đã đánh bại Nữ Myanmar với tỉ số tối thiểu 1-0. Thắng lợi này giúp thầy trò HLV Mai Đức Chung cùng ĐT nữ Hàn Quốc giành vé vào vòng play-off.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Tin Myint Aung khẳng định các cầu thủ nữ Myanmar đã thi đấu hết sức mình. Vị chiến lược gia này cũng thừa nhận đội tuyển nữ Việt Nam giành chiến thắng rất xứng đáng.

dt nu vietnam tai vl olympic 2020

HLV Tin Myint Aung chia sẻ: "Các học trò của tôi đã chơi hết sức mình, thể hiện tinh thần chiến đấu cao. Nhưng cuối cùng đội tuyển nữ Việt Nam đã chơi tốt hơn và giành chiến thắng.

Chúng tôi đã có cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng được. Các cầu thủ Việt Nam có kỹ thuật cá nhân quá tốt, họ khiến chúng tôi rất khó ghi bàn. Trong bóng đá nếu bạn mất tập trung trong một giây, bạn sẽ thua cả trận đấu. Điều đó đã xảy ra với chúng tôi. Các bạn xứng đáng đi tiếp".

Bên kia chiến tuyến, HLV trưởng Mai Đức Chung bày tỏ hài lòng về kết quả trận đấu song cũng thừa nhận các cầu thủ nữ Việt Nam chơi chưa thực sự tốt. "Dù bỏ lỡ nhiều cơ hội, Việt Nam cũng có được một bàn thắng, giành ba điểm để chắc chắn lọt vào vòng play-off tranh vé dự Olympic Tokyo 2020".

Hiện tại, thầy trò HLV Mai Đức Chung đang đứng thứ 2 bảng A với 3 điểm, xếp sau Hàn Quốc do thua hiệu số. Tuyển nữ Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện và chuẩn bị cho trận gặp nữ Hàn Quốc vào ngày 9/2.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nữ Việt Nam 1-0 Nữ Myanmar HLV Myanmar Vòng loại Olympic Tokyo 2020 ĐT nữ Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT