Quảng cáo

HLV Malaysia lo lắng: 'ĐT Việt Nam là đối thủ mạnh'

Thứ ba, 24/09/2019 10:00 AM (GMT+7)

Phát biểu mới đây, HLV Tan Cheng Hoe tỏ ra lo lắng cho hàng thủ đội nhà ở trận gặp đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Vì sao HLV Park để Mạc Hồng Quân đá tiền đạo? (Next Sports)

Ở lượt trận thứ 3 Vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Malaysia sẽ hành quân đến làm khách trên sân Mỹ Đình của ĐT Việt Nam. Phải đối đầu với vị 'Vua Đông Nam Á', HLV Tan Cheng Hoe tỏ ra lo lắng cho hàng thủ đội nhà.

HLV Tan Cheng Hoe nói: "Hàng thủ Malaysia đã nhận nhiều bàn thua sau hai lượt trận. Chúng tôi gặp ĐT Việt Nam 3 lần tại AFF Cup 2018 và tôi nhận thấy cần phải nhanh chóng cải thiện hàng phòng ngự của đội tuyển Malaysia trước khi chạm trán với đối thủ này.


Vì thế tôi đã gọi trở lại Zafuan Abdul Razak. Anh ấy là một trong những hậu vệ giàu kinh nghiệm nhất Malaysia. Tôi cho rằng Abdul Razak có thể làm điểm tựa tinh thần cho cả đội. Ngay cả khi anh ấy không nằm trong số 11 cái tên đá chính, có rất nhiều điều mà các cầu thủ trẻ, đặc biệt là những hậu vệ có thể học hỏi từ Zafuan.

Tôi cũng nhận ra rằng cần tăng cường sức mạnh của hàng tiền vệ ĐT Malaysia, bởi Việt Nam là đội tuyển mạnh, đặc biệt là hàng phòng ngự của họ. Vì vậy, tôi đã gọi thêm Abdul Halim Saari".

Ngày 23/9, HLV Tan Cheng Hoe đã công bố danh sách 25 cầu thủ tham dự Vòng loại World Cup 2022. Trong đó, ông đã giữ lại 23 cầu thủ ở đợt tập trung trước và trao cơ hội cho 2 cái tên mới là Aidil Zafuan Abd Radzak (Johor Darul Ta'zim) và Abdul Halim Saari (Selangor).

Aidil Zafuan Abd Radzak từng là đội trưởng ĐT Malaysia tại AFF Cup 2018. Trung vệ này là thủ lĩnh của 'Hổ Malaysia' khi chạm trán thầy trò HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, thành tích hai trận thua và 1 trận hoà khiến Zafuan và các đồng đội phải ngậm ngùi nhìn ĐT Việt Nam bước lên ngôi vô địch Đông Nam Á.

Theo lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022, trận đại chiến giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 10/10 tại SVĐ QG Mỹ Đình. Trận đấu hấp dẫn này sẽ được tường thuật trên kênh VTC1.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT