Quảng cáo

HLV Malaysia: 'Kém đẳng cấp Thái Lan, Việt Nam chỉ ngang Philippines'

Thứ năm, 22/11/2018 23:10 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Malaysia Ong Kim Swee cho rằng Việt Nam chưa bằng đẳng cấp của Thái Lan và chỉ ngang hàng với một đội tuyển bảng B.

VIDEO: ĐT Việt Nam 2-0 ĐT Malaysia

Chiến tích lịch sử giành ngôi á quân giải U23 Châu Á của U23 Việt Nam và thành tích lọt vào top 4 đội mạnh nhất ASIAD 2018 của Olympic Việt Nam, đã đưa ĐT Việt Nam với nòng cốt là lứa cầu thủ U23 trở thành ứng cử viên số 1 cho chức vô địch AFF Suzuki Cup 2018.

Theo đó, ĐT Việt Nam đã được BTC AFF Cup xếp ở nhóm hạt giống số 1 cùng ĐT Thái Lan. Tuy nhiên HLV U23 Malaysia HLV Ong Kim Swee lại đánh giá đoàn quân của HLV Park Hang Seo thua kém đẳng cấp của Thái Lan và chỉ ngang hàng với Philippines.

Trả lời Goal, HLV Ong Kim Swee chia sẻ: "Như tôi đã nói từ lâu, Thái Lan vẫn là đội gây ấn tượng nhất. Họ chơi bóng ở một đẳng cấp khác biệt, chơi rất hay dù trong đội hình không sở hữu những ngôi sao sáng nhất. Hai đội bóng kế tiếp là Philippines và Việt Nam.

Có lẽ không phải lý giải vì sao Việt Nam được liệt vào nhóm ứng viên vô địch. Chúng ta đều thấy họ đã đá như thế nào trước Malaysia của chúng tôi tại Hà Nội và việc họ lọt vào chung kết U23 châu Á đầu năm cũng là bằng chứng".

HLV Ong Kim Swee từng dẫn dắt ĐT Malaysia tham dự AFF Cup 2016. Tuy nhiên vị chiến lược gia này và các học trò đã không thể vượt qua vòng bảng khi để thua ĐT Việt Nam 0-1 trên đất Myanmar. Đến AFF 2018, LĐBĐ Malaysia đã đưa HLV này xuống dẫn dắt đội U23 và giao ĐTQG cho HLV Tan Cheng Hoe.

Dù đã thay tướng ở giải đấu năm nay, Malaysia vẫn không thể vượt qua ĐT Việt Nam và chấp nhận thua 0-2 tại Mỹ Đình. Hiện, ĐT Việt Nam đang xếp thứ 2 bảng A khi có cùng 7 điểm với Myanmar nhưng xếp sau do kém chỉ số bàn thắng, còn Malaysia đứng ở vị trí thứ 3 với 6 điểm.

Ở lượt trận cuối, Malaysia sẽ đá trận sinh tử với Myanmar trên sân nhà để tranh vé vào bán kết. Trong khi, thầy trò HLV Park chỉ cần thắng đậm Campuchia sẽ đi tiếp với ngôi đầu bảng. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Campuchia sẽ được diễn ra lúc 19h30 thứ 7 ngày 24/11 trên SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội. Cuộc đấu hấp dẫn này sẽ được THETHAO247 trực tiếp, mời quý độc giả chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo