Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra 3 cầu thủ HAGL chắc suất dự AFF 2018

Thứ năm, 20/09/2018 18:45 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tự tin trụ hạng, HLV Miura hết lời khen 1 học trò; HLV Lê Thụy Hải chỉ ra 3 cầu thủ HAGL chắc suất dự AFF 2018... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật tối 20/9.

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra 3 cầu thủ HAGL sẽ dự AFF 2018

Sau trận thua 3-5 của CLB HAGL trước Hà Nội FC tại vòng 23 V.League 2018, HLV Lê Thụy Hải đã lên tiếng nhận định các cầu thủ của đội bóng phố Núi có thể bị loại khỏi AFF Cup 2018. Tuy nhiên, chuyên gia kì cựu này vẫn chỉ ra 3 cầu thủ HAGL chắc suất được gọi lên ĐT Việt Nam.

Theo Soha, HLV Lê Thụy Hải nói: "HAGL còn nhiều em sẽ được chọn, Văn Thanh chấn thương nhưng tôi nghĩ vẫn chơi tốt. Văn Toàn thế thôi nhưng tôi nghĩ chơi được, dù thể lực chưa tốt. Dù có hơi mờ nhạt trên tuyển thời gian qua, nhưng về trung phong và có thể đá lùi xuống, thì Công Phượng vẫn được gọi thôi, chẳng còn ai nữa ở vị trí đó.

Các em vẫn còn có thể được gọi lên. Tất nhiên nó còn phụ thuộc nhiều vấn đề. Xét toàn cục V.League, các em ấy chưa đến nỗi không được gọi".

Tự tin trụ hạng, HLV Miura hết lời khen 1 học trò

Ở trận “derby TPHCM” tại vòng 23 Nuti Cafe V-League 2018, CLB TP.HCM của HLV Miura có chiến thắng không tưởng 5-0 trước Sài Gòn FC. Sau trận đấu, HLV Miura đã dành lời khen cho Hải Anh - tiền đạo một thời khoác áo đội tuyển quốc gia.

HLV Miura nói: “Đúng là Hải Anh có phần may mắn khi có hattrick trong trận đấu vừa qua, nhưng thành quả hôm nay đến từ nỗ lực tập luyện chăm chỉ của chính Hải Anh”.

HLV Park Hang Seo chia sẻ về thành công của bóng đá Việt Nam

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ bí quyết giúp ông gặt hái những thành công cùng bóng đá Việt Nam. HLV Park nói: “Khi mới tới Việt Nam, tôi cảm thấy mình cần phải thấu hiểu và trân trọng văn hóa Việt Nam. Do đó, tôi không nghĩ mình có gì đó gọi là bí quyết lãnh đạo cả. Tôi chỉ cố gắng đối xử một cách chân thành, bằng trái tim của mình, chứ không hề có bí quyết gì”.

“Các cầu thủ Việt Nam rất đoàn kết, có lòng tự trọng, ý chí bất khuất và vô cùng thông minh. Khi các cầu thủ lười biếng, tôi đã cố gắng khích lệ bằng cách nói với họ rằng đã đánh mất tinh thần của Việt Nam. Họ hiểu điều đó và luôn thể hiện ý chí mạnh mẽ”, HLV Park nói về các cầu thủ Việt Nam

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng