Quảng cáo

HLV Lê Huỳnh Đức thừa nhận đội nhà thua vì thiếu Đức Chinh

Thứ hai, 16/03/2020 09:55 AM (GMT+7)
A A+

HLV Lê Huỳnh Đức thừa nhận SHB Đà Nẵng thua đau Sài Gòn vì thiếu vắng Hà Đức Chinh.

Tại vòng 2 V.League 2020, CLB SHB Đà Nẵng đã tiếp đón Sài Gòn trên sân nhà Hòa Xuân. Dù được đánh giá cao hơn, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đã bất ngờ gục ngã 1-4 trước đội khách.

Phát biểu trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức thừa nhận đội nhà đã có sự chuẩn bị không tốt. Đặc biệt, vị chiến lược gia này cho rằng việc thiếu vắng Đức Chinh là nguyên nhân lớn dẫn đến trận thua.

HLV Lê Huỳnh Đức nói: "Có thể các cầu thủ chúng tôi có sự chuẩn bị không tốt và lại thua bàn quá sớm. Chúng tôi chưa kịp ngồi đã bị thua bàn quá nhanh, sau đó các cầu thủ nôn nóng tìm bàn gỡ nên không kiểm soát được trận đấu. Khi thua 2 bàn họ càng thất vọng hơn nên đá không tốt.

Cái khó của chúng tôi là các tiền đạo không thể ghi bàn. Có thể tôi sử dụng sai vị trí cầu thủ Nsiah, anh ta không phải tiền đạo cắm, sau khi Đức Chinh bị sự cố thì buộc phải thay đổi. Trong thời gian chuẩn bị thì sơ đồ vận hành rất tốt, thế nhưng khi thiếu Đức Chinh tôi điều chỉnh và họ chơi không tự tin nữa. Đây là trận thua rất là buồn khi Đà Nẵng thua đậm như vậy. Chắc chắn tôi sẽ phải thay đổi để Đà Nẵng chơi tốt hơn".

Trước đó, Hà Đức Chinh đã phải nhập viện điều trị men gan cao ngay trước khi vòng 1 V.League 2020 khởi tranh. Việc chân sút gốc Phú Thọ không thể thi đấu khiến hàng công SHB Đà Nẵng gặp nhiều khó khăn.

Hà Đức Chinh được kì vọng sẽ gánh vác hàng công của SHB Đà Nẵng sau khi bùng nổ tại SEA Games 30. Chân sút gốc Phú Thọ đã giành danh hiệu 'Vua phá lưới' với 8 bàn thắng và góp công lớn giúp U22 Việt Nam giành tấm HCV lịch sử.

VIDEO: Hà Đức Chinh chia sẻ trước V.League 2020 (SHB Đà Nẵng)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Lê Huỳnh Đức SHB Đà Nẵng 1-4 Sài Gòn Hà Đức Chinh V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT