Quảng cáo

HLV Kiatisak bất ngờ nói về ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 01/09/2017 22:53 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Kiatisak đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện bóng đá Việt Nam bị loại khỏi SEA Games 29.

VIDEO: Công Phượng hỏng pen đáng tiếc vs U22 Thái Lan

U22 Việt Nam có lợi thế lớn vào bán kết ở trận gặp Indonesia khi được chơi hơn người, thế nhưng các tiền đạo vô duyên không thể ghi bàn thắng và chịu trận hòa 0-0. Điều này buộc U22 Việt Nam phải có điểm trước U22 Thái Lan ở trận đấu diễn ra chiều qua, kết quả đã không được mong muốn khi thầy trò HLV Hữu Thắng thua trận 0-3 và chính thức chia tay SEA Games 29 sớm.

Thất bại của Việt Nam tại SEA Games năm nay khiến báo chí và chuyên gia nước ngoài rất bất ngờ. HLV Kiatisak khẳng định ông cảm thấy khó hiểu vì U22 Việt Nam tấn công rất kém trước hàng thủ Thái Lan, bởi trước đó thầy trò HLV Hữu Thắng ghi đến 11 bàn thắng sau 4 trận. Cựu thuyền trưởng ĐTQG Thái Lan cho rằng U22 Việt Nam thua do chiến thuật và năng lực cầu thủ.

Cụ thể trả lời phỏng vấn Zing.vn, HLV Kiatisak chỉ đích danh 2 cái tên có thể là nguyên nhân chính dẫn đến trận thua 0-3 của U22 Việt Nam. Theo đó, HLV của CLB Port FC cho rằng trận thua là do HLV Hữu Thắng làm tâm lý không tốt và Công Phượng sút hỏng penalty.

HLV Kiatisak nói: "Tôi không hiểu nhưng có thể Việt Nam chỉ mong đợi kết quả hòa, tôi thấy cầu thủ Việt Nam khá bối rối. Đặc biệt, khi Việt Nam có cơ hội đá penalty nhưng Công Phượng lại mắc lỗi làm không khí và tinh thần của cầu thủ xuống dốc. Sau đó, U22 Việt Nam mất hết tự tin trong suốt phần còn lại của trận đấu.

Trên sân, trách nhiệm và vai trò của HLV (Hữu Thắng-pv) là không thể phủ nhận. Bên cạnh đó, lỗi thuộc về cầu thủ U22 Việt Nam khi sức chiến đấu và quyết tâm của toàn bộ cầu thủ chưa tốt".

Sau trận thua, HLV Hữu Thắng đã nhận trách nhiệm và chính thức tuyên bố từ chức HLV trưởng ĐT U22 Việt Nam cũng như ĐTQG. Sắp tới ĐT Việt Nam sẽ bước vào vòng loại Asian cup, vì thế LĐBĐ Việt Nam đã nhanh chóng tìm kiếm cái tên thay thế vị trí mà nhà cầm quân gốc Hà Tĩnh để lại.

Theo đó, khi được hỏi liệu có thể nhận lời mời của VFF để trở thành HLV trưởng ĐTQG  Việt Nam. HLV Kiatisak để ngỏ khả năng nhận lời đề nghị của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, khi cho biết ông luôn coi Việt Nam là quê hương cũng như ngôi nhà của mình.

VIDEO: Sai lầm tai hại của thủ thành Phí Minh Long (U22 VN 0-2 U22 TL)
Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo