Quảng cáo

HLV Indonesia nói gì về chiến tích lịch sử của U23 VN?

Thứ hai, 22/01/2018 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Indonesia nói gì về chiến tích lịch sử của U23 VN?; 'U23 Việt Nam không thua kém đối thủ nào'... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 22/1.

HLV Indonesia nói gì về chiến tích lịch sử của U23 VN?

VIDEO: Chặng đường vào bán kết châu Á của U23 Việt Nam

U23 Việt Nam đang trở thành hiện tượng bất ngờ nhất tại giải U23 Châu Á năm nay.  Thầy trò HLV Park Hang Seo là đại diện duy nhất của Đông Nam Á giành quyền vào bán kết và cũng là đội bóng đầu tiên làm được điều này khi thắng kịch tính ứng viên cho danh hiệu vô địch U23 Iraq trên chấm 11 m.

Đánh giá về chiến tích của U23 Việt Nam, HLV Indonesia Luis Milla cho rằng ông đã tìm được cách đánh bại Việt Nam. Ông nói: "Lần tới nếu chạm trán Việt Nam tại Asian Games, kịch bản sẽ khác. Đó là vì chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Trong lần chạm trán gần nhất, hai đội đã bất phân thắng bại đấy thôi".

Park Hang Seo, U23 Việt Nam, HLV Indonesia, Luis Milla, U23 châu á

Chiến lược gia 51 tuổi tự tin tuyên bố đội bóng ông dẫn dắt đủ sức đánh bại Việt Nam ở môn bóng đá nam của Asian Games 2018, nếu hai đội chạm trán. Đây là giải đấu Indonesia giữ vai trò nước chủ nhà. Theo lịch thi đấu, Asian Games 2018 sẽ diễn ra từ ngày 18/8 đến 2/9.

'U23 Việt Nam không thua kém đối thủ nào'

Trước đây, thể lực luôn là điểm yếu của các đội tuyển Việt Nam khi bước ra sân chơi quốc tế. Ở U23 châu Á 2018, thể lực các cầu thủ Việt Nam thực sự ấn tượng. Một thành công của U23 Việt Nam trong trận thắng U23 Iraq là sự thay đổi chiến thuật của HLV Park Hang Seo, khi ông sử dụng hai tiền đạo.

HLV Park nói: "Tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của các cầu thủ, và họ vừa chứng minh năng lực của mình cho cả châu Á thấy. Ngay cả về thể chất, các chàng trai của tôi cũng cho thấy họ không hề thua kém đối thủ. Chúng tôi đã chơi tốt khi sử dụng hệ thống hai tiền đạo. Có thể, tôi sẽ tiếp tục duy trì điều này trong trận đấu sắp tới".

NHM Châu Á muốn U23 Việt Nam trở thành nhà vô địch giải đấu

Trên trang chủ AFC, rất đông cổ động viên Châu Á mong muốn U23 Việt Nam sẽ vô địch ở giải đấu năm nay. Theo đó, không ít người tin rằng, đây là thời điểm thích hợp để bóng đá châu Á có những sự mới mẻ thực sự, sau khi đã phải chứng kiến Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia và một số đội bóng châu Á liên tục thống trị các giải đấu.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo U23 Việt Nam HLV Indonesia Luis Milla U23 châu á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT