Quảng cáo

HLV Huỳnh Đức cảnh báo tính mạng Đức Chinh gặp nguy hiểm

Thứ hai, 16/03/2020 17:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Lê Huỳnh Đức tiết lộ tính mạng của Hà Đức Chinh sẽ gặp nguy hiểm nếu cố gắng chơi bóng ở thời điểm hiện tại.

Ở vòng 2 V.League 2020, CLB SHB Đà Nẵng đã phải nhận trận thua sốc 1-4 trước Sài Gòn. Phát biểu sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức đã thông báo tin rất xấu về bệnh tình của tiền đạo chủ lực Hà Đức Chinh.

Thuyền trưởng đội bóng 'Sông Hàn' cho biết chưa thể xác định ngày Đức Chinh trở lại sân cỏ. Thậm chí nếu chân sút gốc Phú Thọ cố tình thi đấu, bệnh siêu vi gan có thể sẽ ảnh hưởng đến tính mạng của anh.

HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ: "Đức Chinh đang bị siêu vi B. Theo khuyến cáo của bác sĩ, anh ta không thể chơi bóng được. Nếu đá thì rất nguy hiểm, có thể ảnh hưởng tới tính mạng. Men gan của Đức Chinh rất cao, cao tới mức mà tôi cũng không nghĩ có thể cao thế được.

Bác sĩ nói Đức Chinh không được chơi bóng lúc này, và có thể phải mất rất lâu nữa cậu ấy mới có thể trở lại. Bệnh của Đức Chinh là bẩm sinh. Bác sĩ không cho phép thì tôi không đưa vào" - theo VNExpress.

Hà Đức Chinh đã phải nhập viện điều trị bệnh siêu vi gan hôm 4/3. Việc bệnh tình của Đức Chinh diễn biến phức tạp khiến SHB Đà Nẵng gặp khó trong công tác nhân sự, bởi họ đã chia tay Đỗ Merlo hồi đầu mùa.

Theo lịch thi đấu ban đầu, Đà Nẵng sẽ hành quân làm khách của Nghệ An trong ngày 19/3. Tuy nhiên do tình hình phức tạp của dịch Covid-19, BTC V.League đã quyết định hoãn giải đấu cho đến hết tháng 3. Dự kiến, vòng 3 V.League 2020 sẽ được đá trở lại vào đầu tháng 4/2019.

VIDEO: Hà Đức Chinh chia sẻ trước V.League 2020 (SHB Đà Nẵng)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Đức Chinh HLV Lê Huỳnh Đức V.League 2020 SHB Đà Nẵng U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT