Quảng cáo

HLV CLB Indonesia 'sốc' vì thua trên thế thắng trước Bình Dương

Thứ năm, 20/06/2019 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau trận thua tại Việt Nam, HLV Darije Kalezic đã không tin PSM Makassar để thua khi Bình Dương chỉ chơi với 10 người.

Ở trận bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á, CLB Bình Dương đã tiếp đón đội bóng đến từ Indonesia là PSM Makassar trên sân nhà. Dù gặp nhiều khó khăn khi phải thi đấu với 10 người, Tiến Linh vẫn tỏa sáng giúp đội chủ sân Gò Đậu giành trọn 3 điểm.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Darije Kalezic không thể tin các học trò của ông đã để đội chủ nhà giành chiến thắng với chỉ 10 người trên sân. Tuy nhiên, vị chiến lược gia gốc Hà Lan cũng đánh giá cao sức mạnh đại diện của Việt Nam.

HLV Darije Kalezic nói: "Tôi không thể tin là B.Bình Dương có thể ghi bàn vì chúng tôi đã có lợi thế hơn 1 người suốt gần hiệp hai. Bình Dương chơi không có gì nổi bật khi thiếu người và tôi không nghĩ họ có thể ghi bàn. Chúng tôi có lợi thế và kiểm soát thế trận.

Nhưng chúng tôi lại thể hiện sự yếu đuối, chơi không tốt ngay thời điểm như thế. Tôi rất xin lỗi các CĐV của mình. Tôi biết sức mạnh của B.Bình Dương. Tôi đã biết thêm họ có lực lượng tốt và có nhiều cầu thủ nổi bật".

HLV Trần Thanh Sơn chia sẻ: "Trong bóng đá thì chuyện thắng 1-0 khi chơi 10 người cũng là điều bình thường. PSM Makassar thường câu bóng bổng cho các ngoại binh dứt điểm, và chúng tôi đã có phương án phá lối chơi này. Hàng thủ của PSM Makassar rất kém, và chúng tôi đã tận dụng thành công khi có cơ hội".

Chiến thắng tối thiểu trên sân nhà giúp Tiến Linh và các đồng đội có được những lợi thế nhất định sau trận lượt đi. Cuộc tái đấu giữa PSM Makassar và Bình Dương sẽ diễn ra sau đây 1 tuần vào ngày 26/6 tới.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bình Dương 1-0 PSM Makassar AFC Cup 2019 Bình Dương FC HLV Darije Kalezic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT