Quảng cáo

HLV Campuchia lên tiếng 'bất ngờ' trước trận tái đấu ĐTVN

Thứ ba, 03/10/2017 16:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước cuộc tái đấu với ĐT Việt Nam, HLV Campuchia Leonardo Vitorino tỏ ra lo lắng và thừa nhận đội nhà khó gây được bất ngờ tại Mỹ Đình.

Highlights: Campuchia 1-2 Việt Nam (Vòng loại Asian Cup 2019)

Ngày 10/10 tới đây, ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung sẽ ra quân lượt trận thứ 4 tại vòng loại Asian Cup 2019 gặp ĐT Campuchia, diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình. Đây là trận đấu quan trọng với Văn Quyết và các đồng đội bởi giành chiến thắng chiếc vé đi tiếp sẽ rộng mở với ĐT Việt Nam. Bên kia chiến tuyến, trong khi các học trò đặt quyết tâm gây bất ngờ ngay tại Mỹ Đình, thì HLV Leonardo Vitorino khá bi quan về kết quả sắp tới.

Ở trận lượt đi bảng C vòng loại Asian Cup 2019, HLV Leonardo Vitorino tỏ ra rất tự tin khi tuyên bố, ĐT Campuchia sẽ giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, tuyên bố có phần mạnh miệng của HLV Vitorino đã không diễn ra, bất chấp ĐT Campuchia chơi đầy nỗ lực. Kết quả của trận này là 1-2 nghiêng về ĐT Việt Nam. Ở trận lượt về diễn ra sắp tới, thuyền trưởng ĐT Campuchia đã thay đổi thái độ, ông tỏ ra lo lắng và thừa nhận đội nhà khó gây bất ngờ.

HLV Leonardo Vitorino chia sẻ: "Hai trận đấu với Indonesia và Việt Nam là những cuộc đối đầu khó khăn nhất bởi chúng tôi có quá ít thời gian tập luyện. Chúng tôi đã lên kế hoạch rèn quân sớm nhưng một số HLV ở CLB yêu cầu muốn có nhiều thời gian hơn với cầu thủ của mình. Tôi tin rằng các cầu thủ sẽ cố gắng hết sức trong các trận đấu sắp tới bởi họ biết được tầm quan trọng khi khoác áo ĐTQG với sự nghiệp của họ. Tuy vậy, thật khó để gây bất ngờ khi chúng tôi kém họ (Việt Nam - pv) về nhiều mặt".

Những năm qua bóng đá Campuchia có sự tiến bộ vượt bậc để tiệm cận trình độ bóng đá khu vực. Ở trận lượt đi tại Phnom Penh, Thierry và đồng đội cũng đã có màn trình diễn khá tốt trước đoàn quân của HLV Mai Đức Chung. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại bóng đá Campuchia vẫn chưa thể ngồi chung mâm với bóng đá nước ta. Không kể đến thắng lợi 1-2 tại Phnom Penh hôm 5/9, trước đó ở các cấp độ ĐT, Campuchia đều phơi áo trước các lứa U của Việt Nam.

Trước trận đối đầu sống còn với ĐT Việt Nam, đoàn quân của HLV Vitorino sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Indonesia vào ngày 4/10. HLV Vitorino hi vọng trận giao hữu này sẽ giúp ông phát hiện ra những vấn đề cuối cùng để hoàn thiện thiện đội hình chính cho cuộc chiến vào ngày 10/10 tới. Các cầu thủ Campuchia cũng thể hiện quyết tâm có chiến thắng trước Indonesia.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam HLV Campuchia Leonardo Vitorino vòng loại Asian cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT