Quảng cáo

HLV Campuchia đặc biệt ấn tượng 2 ngôi sao ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 08/10/2017 12:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Campuchia đặc biệt ấn tượng 2 cầu thủ ĐT Việt Nam; Quế Ngọc Hải hết lời khen hậu vệ tuyển Việt Nam... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật trưa 8/10.

HLV Campuchia đặc biệt ấn tượng 2 cầu thủ ĐT Việt Nam

ĐT Campuchia đã có buổi tập kín tại sân số 2 thuộc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF vào tối ngày hôm qua (07/10). HLV Leonardo Vitorino giành 15 phút đầu để trao đổi một số thông tin với giới truyền thông. Ông chia sẻ: “Chúng tôi biết Việt Nam là một đội bóng mạnh với rất nhiều cầu thủ xuất sắc. Bản thân tôi cũng theo dõi bóng đá Việt Nam từ rất lâu rồi, ngay từ khi tôi còn huấn luyện Buriram ở giải Thai League.”

Nhận định về những cá nhân của ĐTVN, HLV Vitorino bày tỏ sự chú ý đặc biệt đến tiền vệ Xuân Trường, người đang thi đấu trong màu áo Gangwon FC: “Đội tuyển Việt Nam có rất nhiều cầu thủ giỏi, để kể tên ra thì hơi khó với tôi. Nhưng hai tiền vệ trung tâm rất tốt. Một trong hai người đó đang đá cho Hà Nội, người còn lại chơi bóng ở Hàn Quốc. Hậu vệ cánh trái của các bạn cũng xuất sắc. Tôi biết đây sẽ là trận đấu khó khăn nhưng tôi tin vào đội bóng của mình.”

Người được thuyền trưởng Campuchia cho biết đang chơi bóng tại Hàn Quốc chắn chắn là Lương Xuân Trường. Trong tiền vệ trung tâm của Hà Nội nhiều khả năng là Đỗ Duy Mạnh.

Quế Ngọc Hải hết lời khen hậu vệ tuyển Việt Nam

Trung vệ Quế Ngọc Hải tin rằng những cầu thủ phòng ngự hiện tại của đội tuyển Việt Nam là các tên tuổi tốt nhất V-League. Cầu thủ của SLNA cho rằng: “Chiến thuật phòng ngự là chuyện của cả một tập thể chứ không chỉ riêng em, còn dựa vào nhiều cầu thủ xung quanh em nữa. Những con người có mặt ở hàng hậu vệ lúc này là những con người tốt nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại.Rất đáng tiếc khi ở đợt tập trung trước, em đang phải nghỉ dưỡng thương sau chấn thương tại V-League. Được trở lại đội tuyển là một niềm vui lớn đối với em”.

ĐT Việt Nam sẽ đá bóng ngắn, ít chạm

HLV tạm quyền của đội tuyển Việt Nam cho biết ban huấn luyện đã dự tính những phương án chiến thuật có thể sử dụng ở cuộc đối đầu với Campuchia ngày 10/10 tới. Từ những trải nghiệm ở trận lượt đi cũng như theo dõi trận đấu gần nhất của đối thủ (thua Indonesia 1-3), HLV Mai Đức Chung đã có những toan tính cho các học trò.

“Có thể chúng tôi sẽ chơi thật nhanh, ít chạm" HLV Mai Đức Chung cho biết. "Chúng tôi không chơi bóng dài, trừ những quả chuyển hướng. Chúng tôi không chơi liên tục bóng dài vì dễ mất sức, không duy trì lâu được."

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Campuchia Việt Nam vs Campuchia Xuân Trường Duy Mạnh Ngọc Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo