Quảng cáo

Hà Nội trình làng Văn Hậu 'phiên bản Châu Âu'

Thứ ba, 01/09/2020 10:45 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm sẽ sử dụng Đoàn Văn Hậu 'phiên bản Châu Âu' .

Quang Hải ấn tượng với thể hình của Văn Hậu - nguồn: Next Sports

Sau chuyến du học 11 tháng tại Heerenveen, Đoàn Văn Hậu đã trở về Hà Nội FC để thi đấu ở các sân chơi quốc nội. Dự kiến, cầu thủ gốc Thái Bình sẽ được HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng ngay khi bóng đá Việt Nam trở lại.

Thuyền trưởng CLB Hà Nội cũng lên kế hoạch sử dụng Đoàn Văn Hậu "phiên bản châu Âu" khi chạm trán Cần Thơ ở tứ kết Cup Quốc gia. Cụ thể, ông Nghiêm sẽ để tài năng trẻ sinh năm 1999 đá vị trí trung vệ thay Duy Mạnh và Đình Trọng.

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: "Tôi mừng quá. Ý thức nghề nghiệp của Hậu quá tốt. Hậu quay lại với đội như quay lại với gia đình của cậu ấy vậy. Tất cả mọi người đều chào đón Văn Hậu.

doan van hau

Văn Hậu sẽ tiếp tục là một cầu thủ chủ chốt của đội. Tùy vào tình hình thực tế mà tôi sẽ sắp xếp Hậu thi đấu vị trí hậu vệ hoặc trung vệ. Thời điểm này, chúng tôi đang thiếu cả 2 vị trí đó thì chắc chắn Văn Hậu quay lại có trận đá hậu vệ biên, có trận đá trung vệ".

Trung vệ là vị trí không hề xa lạ với Đoàn Văn Hậu, bởi anh nhiều lần được HLV Johnny Jansen sử dụng ở đội trẻ SC Heerenveen. HLV Jansen đánh giá cao khả năng phòng ngự bóng bổng của Đoàn Văn Hậu với chiều cao 1m85. Ngoài ra, cầu thủ gốc Thái Bình còn có điểm mạnh bởi khả năng cầm bóng và chuyền dài vượt tuyến chính xác.

HLV Park Hang Seo cũng nhìn thấy tiềm năng của Đoàn Văn Hậu ở trung tâm hàng phòng ngự. Tại SEA Games 2019, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã quyết định để hậu vệ Hà Nội FC đá thay thế vị trí của Đình Trọng và thành quả là tấm HCV SEA Games.

Đoàn Văn Hậu khẳng định bản thân là cầu thủ chuyên nghiệp, sẽ đá ở bất cứ vị trí nào HLV yêu cầu: "Tôi luôn giữ ý thức tập luyện một cách nghiêm túc nhất để Ban huấn luyện đội Hà Nội và đồng đội không phải thất vọng về mình. Tôi sẽ nỗ lực cống hiến ở mọi mặt trận với tinh thần của một cầu thủ chuyên nghiệp".

Để chuẩn bị cho vòng tứ kết Cup Quốc gia 2020, Đoàn Văn Hậu và Hà Nội FC sẽ đá 2 trận giao hữu với CLB Viettel. Trận lượt đi diễn ra trên sân của Trung tâm huấn luyện Hoà Lạc vào ngày 2/9 và trận lượt về diễn ra vào ngày 5/9 trên sân Hàng Đẫy.

Văn Hậu, Công Phượng tăng giá trên TCCN

HLV Park Hang Seo 'kinh ngạc' với thể hình của Đoàn Văn Hậu

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Hà Nội FC Cúp Quốc gia 2020 Heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT