Quảng cáo

Hà Đức Chinh bất ngờ phải nhập viện

Thứ năm, 05/03/2020 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Hà Đức Chinh phải nhập viện điều trị bệnh gan và bỏ lỡ cơ hội ra sân cho Đà Nẵng tại vòng 1 V.League 2020.

VIDEO: Hà Đức Chinh chia sẻ trước V.League 2020 (SHB Đà Nẵng)

Hà Đức Chinh đã chạy đua cùng SHB Đà Nẵng để chuẩn bị cho V.League 2020. Tuy nhiên theo một số nguồn tin, tiền đạo chủ lực của U23 Việt Nam đã phải nhập viện để điều trị bệnh về gan.

Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng, Bùi Xuân Hòa: "Hà Đức Chinh đang nằm ở bệnh viện C Đà Nẵng vì men gan cao. Chúng tôi muốn giữ sức khỏe cho cậu ấy nên để ở nhà, không đến Bình Dương. Đức Chinh bị siêu vi B sẵn trong người.

Khi tập nặng thường bị liên quan đến gan. Với bệnh tình này, uống thuốc thì men gan hạ nhưng đến mức an toàn chúng tôi mới để Chinh tập luyện, thi đấu. Đây là bệnh mãn tính của Chinh" - theo Webthethao.

Tiền đạo mang áo số 9 sẽ lỡ hẹn chuyến làm khách của Đà Nẵng đến Bình Dương vào ngày 8/3 tới đây. Trong trường hợp bệnh tình tiến triển tốt, Hà Đức Chinh có thể trở lại sân cỏ từ vòng 2 V.League 2020.

Hà Đức Chinh được kì vọng sẽ gánh vác hàng công của SHB Đà Nẵng sau khi bùng nổ tại SEA Games 30. Chân sút gốc Phú Thọ đã giành danh hiệu 'Vua phá lưới' với 8 bàn thắng và góp công lớn giúp U22 Việt Nam giành tấm HCV lịch sử.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Đức Chinh U23 Việt Nam SHB Đà Nẵng V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo