Quảng cáo

Đức Huy, Duy Mạnh nói gì trong ngày khai giảng 2020?

Thứ bảy, 05/09/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Các tuyển thủ ĐT Việt Nam như Phạm Đức Huy hay Đỗ Duy Mạnh đã có những chia sẻ đặc biệt về ngày khai giảng năm học 2020-2021.

VIDEO: Đức Huy thừa nhận rén trước Văn Hậu (nguồn: danviet.vn)

Ngày 5/9, gần 23 triệu học sinh cả nước đã đi khai giảng năm học 2020-2021. Nhân dịp đặc biệt này, các tuyển thủ ĐT Việt Nam như Phạm Đức Huy hay Đỗ Duy Mạnh đã có những lời gửi gắm đến các em học sinh.

Phạm Đức Huy cho biết: "Chúc các em không uống trà trong phòng giám thị, không phải học sinh "ưu tú" của lớp, "học trò cưng của thầy cô giáo bộ môn, "bạn thân" của sổ đầu bài. Cuối năm, "đệ tử" nào được 10 phẩy liên hệ với anh để nhận thưởng nhé".

Ảnh 3
Đức Huy hứa thưởng cho học sinh đạt 10 phẩy (ảnh: Hà Nội FC)

Đỗ Duy Mạnh: "Gác hết những âu lo lại, cùng em tung tăng đến trường. Một năm học mới lại đến. Chúc các đại học sĩ năm nay học tốt, nhận phiếu bé ngoan đều đều nhé.

Phí Minh Long chia sẻ: Tháng 9 đến rồi, đến trường rất vui. Đi học là một nghệ thuật, người học là một nghệ sĩ. Chúc các em sẽ trở thành ngôi sao trên sổ điểm năm nay".

Trần Văn Kiên nói: "Hằng năm cứ vào cuối thu, lá ngoài đường rụng nhiều và trên không có những đám mây bàng bạc, lòng tôi lại nao nức những kỷ niệm hoang mang của buổi tựu trường.

Hôm nay tôi không được đi học, hôm là ngày khai giảng. Chúc cả nhà có một năm học mới nghỉ Tết không dài như nghỉ hè, mà nghỉ hè không ngắn như nghỉ Tết".

Mùa khai giảng năm học 2020-2021 diễn ra rất đặc biệt, khi được tổ chức ngắn gọn chỉ khoảng 45-60 phút. Một số nơi như TP.Đà Nẵng, TP.Hải Dương... do ảnh hưởng của dịch bệnh sẽ tổ chức lễ khai giảng online cho học sinh.

Ảnh 4
Ảnh 1
Ảnh 2

Đức Huy 'rén' khi va chạm với thể hình vạm vỡ của Văn Hậu

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khai giảng năm học 2020 Khai giảng 2020 ĐT Việt Nam Phạm Đức Huy Đỗ Duy Mạnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT