Quảng cáo

ĐT Việt Nam được thưởng 'khủng' sau trận hoà Thái Lan

Thứ năm, 21/11/2019 06:00 AM (GMT+7)

Dù không thể giành trọn vẹn 3 điểm trước Thái Lan, HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam vẫn được VFF thưởng nóng nhằm ghi nhận những nỗ lực của cả đội.

VIDEO: HLV Park nói gì về việc rút Hùng Dũng ra sân (thực hiện: Kiên Lê)

Tại lượt trận thứ 6 Vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã bị Thái Lan cầm hòa trên sân nhà. Kết quả này khiến thầy trò HLV Park Hang Seo không thể bứt phá trên bảng xếp hạng bảng G.

Nhằm ghi nhận tinh thần thi đấu và những nỗ lực của toàn đội trong trận đấu với “kỳ phùng địch thủ” Thái Lan, qua đó bảo toàn được vị trí dẫn đầu bảng G, lãnh đạo VFF đã quyết định thưởng động viên đội tuyển Việt Nam 800 triệu đồng.

ĐT Việt Nam cũng đã nhận được 2,5 tỷ đồng tiền thưởng cho chiến thắng 1-0 trước đội tuyển UAE. Toàn đội cũng đã được nhận số tiền thưởng lên đến 3 tỷ đồng từ phía VFF và các nhà tài trợ sau khi có 2 chiến thắng trước Malaysia và Indonesia. Tổng cộng, HLV Park Hang Seo và các học trò đã nhận số tiền thưởng lên tới gần 6 tỷ đồng sau 5 trận đấu tại Vòng loại World Cup 2022.

Việt Nam 0-0 Thái Lan, Kết quả Việt Nam vs Thái Lan, Kết quả vòng loại World Cup 2022, kết quả vl World Cup 2022

HLV Park Hang-seo nói: "Bóng đá là môn thể thao luôn có tính phi hợp lý. Chẳng có trận nào chúng ta hoàn thiện được. Chỉ có cách là tăng cường tập luyện để giảm thiểu sai sót. Tháng 3/2020 chúng ta mới có trận tiếp theo. Tôi còn thời gian để điều chỉnh. Hiện tôi chưa có ý tưởng gì, nhưng thời gian tới chắc chắn có điều chỉnh".

Trên BXH Vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận đấu. Xếp sau lần lượt là Malaysia (9 điểm), Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm), đứng cuối cùng là Indonesia (0 điểm)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT