Quảng cáo

Cựu HLV ĐT Việt Nam tiến cử 'sát thủ' HAGL thay thế Anh Đức

Chủ nhật, 31/05/2020 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV ĐT Việt Nam Phan Thanh Hùng đánh giá Nguyễn Văn Toàn là cái tên xứng đáng thay thế Anh Đức.

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu VFF phải có phương án 'cứu nguy' cho các tiền đạo nội ở sân chơi V.League. Tuy nhiên, HLV Lê Huỳnh Đức không đồng tình với yêu cầu trên và khẳng định nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng sẽ dùng tiền đạo ngoại nếu dẫn dắt CLB.

Phát biểu sau vòng 1/8 Cup Quốc gia 2020, cựu HLV ĐT Việt Nam Phan Thanh Hùng cho rằng việc sử dụng ngoại binh sẽ giúp các cầu thủ nội phát triển về thể lực và sức mạnh. Thuyền trưởng Than Quảng Ninh nhận định Văn Toàn là cái tên có thể thay thế Anh Đức.

van toan hagl

HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ: "Từ thời Anh Đức, Việt Nam không thiếu tiền đạo hay. Thậm chí Anh Đức cũng chỉ có thể hình tốt, về kỹ năng thì là Văn Quyết. Nguyễn Văn Toàn cũng là một cái tên hay. Cậu ấy không có tầm vóc, không có tính sát thủ nhưng là mẫu tiền đạo hiện đại. Văn Toàn có thể đá với trung vệ ngoại bình thường, đá không sợ hãi".

Sau khi Nguyễn Anh Đức giã từ đội tuyển quốc gia, HLV Park Hang Seo thường xuyên đặt niềm tin vào 3 chân sút là Công Phượng (TP.HCM), Văn Toàn (HAGL) và Tiến Linh (Bình Dương). Trong đó, chân sút mang áo số 9 luôn có 1 vị trí chính thức bên hành lang cánh phải của ĐT Việt Nam.

Nguyễn Văn Toàn có điểm mạnh về kỹ thuật, sự lắt léo và khả năng bứt tốc. Chân sút của Hoàng Anh Gia Lai là mũi xuyên phá rất đáng gờm trên hàng công ĐT Việt Nam, khi biết cách tạo đột biến bằng tốc độ.

Những pha bứt tốc của Văn Toàn
Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn HAGL ĐT Việt Nam Phan Thanh Hùng Anh Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT