Quảng cáo

Công Phượng và vợ tri ân 'thầy cũ' Chung Hae Seong

Thứ bảy, 01/08/2020 12:35 PM (GMT+7)
A A+

Công Phượng đã dẫn Viên Minh đến tham dự buổi chia tay và tri ân HLV Chung Hae Seong.

Trước ngày HLV Chung Hae Seong và các cộng sự rời Việt Nam để trở về Hàn Quốc, Công Phượng cùng Viên Minh và một số đồng đội đã tổ chức bữa tiệc tri ân cựu 'thuyền trưởng' TP.HCM và HAGL.

Bữa tiệc ấm cúng được tổ chức tại quán ăn của Trần Hữu Đông Triều với nhiều khách mời là Lê Văn Sơn, trợ lý Nguyễn Văn Đàn, HLV Chung Hae Seong, trợ lý Yang Jae Mo, Công Phượng và Viên Minh.

Sau lễ đính hôn hôm 5/6, đây là lần đầu tiên Nguyễn Công Phượng cùng vợ sắp cưới Viên Minh công khai xuất hiện. Trước đó cả hai đều rất kín tiếng khi yêu đương, thậm chí lễ đính hôn của họ cũng chỉ được truyền thông biết đến khi các khách mời để lộ ảnh.

Sau trận thua 0-3 trước Hà Nội FC, HLV Chung Hae Seong đã chia tay CLB TPHCM tại V-League 2020. Dù được đội bóng mời giữ chức GĐKT, tuy nhiên vị chiến lược gia này đã không nhận lời và quyết định trở về Hàn Quốc.

Công Phượng có thời gian dài làm việc cùng HLV Chung Hae Seong khi nhà cầm quân gốc Hàn làm Giám đốc kỹ thuật của HAGL năm 2018. Đến mùa giải 2020, ông Chung cũng góp sức đưa Công Phượng từ Sint Truiden trở về. Chiến lược gia 62 tuổi rất trọng dụng Công Phượng khi đưa chân sút này đá chính 10/11 trận (trừ trận Hải Phòng tiền đạo gốc Nghệ An xin nghỉ vì việc riêng).

Top 5 bản hợp đồng thành công của HLV Chung Hae Seong - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Chung Hae Seong Viên Minh Vợ công Phượng CLB TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT