Quảng cáo

Công Phượng bị vượt mặt trên danh sách ghi bàn SEA Games 29

Thứ sáu, 18/08/2017 19:37 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Công Phượng đã bị tiền đạo Myanmar Aung Thu vượt mặt trên danh sách ghi bàn, chỉ một ngày sau khi lập cú đúp vào lưới U22 Campuchia.

Chiều nay, U22 Myanmar đã có chiến thắng đậm đà 6-0 trước U22 Brunei, "cơn mưa" bàn thắng vào lưới đối thủ yếu đã giúp Myanmar trở thành đội bóng đầu tiên lọt vào vòng bán kết môn bóng đá nam SEA Games 29, qua đó đưa tiền đạo Aung Thu lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới.

Với việc đóng góp bàn thắng mở tỷ số ở phút 24 trong trận đấu này. 'Ronaldo' của Myanamr, Aung Thu đã vượt qua tiền đạo Công Phượng của U22 Việt nam để vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại SEA Games 29. Pha lập công vào lưới Brunei là bàn thắng thứ tư của Aung Thu tại SEA Games 29, sau cú đúp vào lưới Singapore ở ngày ra quân và pha mở tỷ số trong trận thắng Lào 3-1.

Công Phượng đứng thứ 2 với 3 bàn thắng trong đó 1 bàn vào lưới Đông Timor và cú đúp khi đối đầu với U22 Campuchia. Sau ngay sau số 10 của ĐT Việt Nam là Văn Hậu và Aung Kaung Mann của U22 Myanmar. Trận đấu tới U22 Việt Nam sẽ đối đầu với Phillipines đây là cơ hội tốt để Công Phượng cải thiện thành tích săn bàn.

Việc thắng đậm Brunei 6-0 đã giúp Myanmar có được 9 điểm với 3 trận toàn thắng và cùng với việc cả ba đối thủ bao gồm Singapore, Lào và Brunei đều đã có ít nhất hai trận thua (tức là cao nhất họ chỉ có được 6 điểm), Myanmar đã cầm tấm vé đầu tiên dự bán kết SEA Games 29.

BXH Vua phá lưới SEA Games 29

4 bàn: Aung Thu

3 bàn: Công Phượng

2 bàn: Văn Hậu, Aung Kaung Mann

1 bàn: Zulkhairy Razali, Septian David, Phathana Phommathep, Adam Nor Azlin, Azam Azih, N. Thanabalan, Safawi Rasid, Hlaing Bo Bo, Shwe Ko, Kouichi Belgira,  Reymart Cubon, Amiruldin Asraf, Chaiyawat Buran, Hà Đức Chinh, Quang Hải, Tuấn Tài, Suparno Taufik, Ikhsan Fandi, Si Thu Aung, Maung Maung Lwin, Than Paing.

Kết quả lượt ba bảng A

Myanmar 6-0 Brunei: Aung Thu 24', Si Thu Aung 40', Aung Kaung Mann 73’, 84’, Maung Maung Lwin 90+1’, Than Paing 90+4’

Singapore 2-0 Lào: Suparno Taufik 3’, Ikhsan Fandi 11’ (pen)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng