Quảng cáo

Chê học trò đá kém, HLV Myanmar vẫn tự tin gặp ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 18/11/2018 07:47 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, HLV Antoine Hey không hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ Myanmar. Tuy nhiên ông khẳng định đã sẵn sàng tiếp đón ĐT Việt Nam.

Video: Lào 1-3 Myanmar

Ở lượt trận thứ 3 bảng A AFF Cup 2018, ĐT Myanmar đã phải nhờ đến sự toả sáng của Aung Thu mới có thể ngược dòng đánh bại ĐT Lào với tỉ số 1-3. Dù giành chiến thắng, HLV trưởng Myanmar Antoine Hey vẫn không hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ.

HLV Antoine Hey chia sẻ: "Hai trận liên tiếp chúng tôi bị thủng lưới trước. Tôi không thể hiểu tại sao các cầu thủ Myanmar lại nhập cuộc chậm chạp như vậy ở hiệp đấu đầu tiên. Đây chắc chắn là điều chúng tôi không mong muốn, cả đội sẽ sớm tìm cách khắc phục vấn đề này.

Dù sao với những cải thiện về chiến thuật, chúng tôi đã kịp trở lại và có được chiến thắng. Điểm số vẫn là điều rất quan trọng. Với 2 chiến thắng, chúng tôi đã sẵn sàng để tiếp đón ĐT Việt Nam trên sân nhà ở lượt trận sắp tới".

Trên sân VĐQG Lào, ĐT Myanmar đã bị đội chủ nhà áp đảo hoàn toàn trong thời gian đầu của hiệp 1, thậm chí họ còn phải nhận bàn thua sớm ở Innalay. Đây là lần thứ 2 đoàn quân của HLV Antoine Hey bị thủng lưới sớm. Trước đó ở trận ra quân gặp Campuchia, họ bị Sos Suhana xuyên thủng mảnh lưới chỉ sau 15 phút bóng lăn.

Các chuyên gia nhận định đây là 1 trong những điểm yếu của Myanmar, tuy nhiên các đối thủ quá yếu giúp họ có cơ hội sửa sai. Thế nhưng ở trận đấu sắp tới, đoàn quân của HLV Hey sẽ phải tiếp đón ĐT Việt Nam trên sân nhà. Nếu không sớm cải thiện vấn đề hàng thủ, đội chủ nhà hoàn toàn có thể phải trả giá trước Công Phượng, Anh Đức...

Trận đấu giữa ĐT Myanmar vs ĐT Việt Nam sẽ được diễn ra lúc 18h30 ngày 20/11. Nếu giành trọn vẹn 3 điểm trên sân khách, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chính thức giành vé đi tiếp. Cuộc đấu hấp dẫn này sẽ được THỂ THAO 247 trực tiếp, mời quý độc giả đón xem!

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng