Quảng cáo

Cầu thủ Trung Quốc: 'Việt Nam mạnh, nhưng đá chính thức sẽ khác'

Thứ hai, 09/09/2019 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu mới đây, chân sút Huang Cong cho rằng U22 Trung Quốc sẽ không dễ thua U22 Việt Nam nếu thi đấu chính thức.

VIDEO: Highlights U22 Việt Nam 2-0 U22 Trung Quốc (Nguồn: VFF)

Ở trận giao hữu mới đây, U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo đã giành chiến thắng 2-0 trước U22 Trung Quốc tại Vũ Hán. Người ghi cả hai bàn thắng cho U22 Việt Nam là tuyển thủ quốc gia Nguyễn Tiến Linh.

Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo Huang Cong của U22 Trung Quốc thừa nhận U22 Việt Nam là đối thủ mạnh. Tuy nhiên, cầu thủ thuộc biên chế Sơn Đông Lỗ Năng cho rằng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không dễ thắng nếu đây là trận đấu chính thức.

Huang Cong chia sẻ: "Chúng tôi đã thua họ ở trận này. Đối thủ của chúng tôi là một đội bóng mạnh. Họ triển khai lối đá đầy khó chịu và hiệu quả. Nhưng nên nhớ, đây chỉ là một trận giao hữu và tất cả những gì các bạn thấy đều chỉ là những thử nghiệm của U22 Trung Quốc.

Chúng tôi còn rất nhiều cầu thủ tốt, và nếu đây là một trận đấu chính thức, tất nhiên, sẽ không dễ để U22 Việt Nam giành chiến thắng như vậy. Thực sự chúng tôi đang có phong độ không tốt. Hoà Triều Tiên và thua Việt Nam là những kết quả nằm ngoài những tính toán của U22 Trung Quốc. Chúng tôi muốn có một trận thắng để giúp các cầu thủ có phong độ tốt nhất trước khi bước vào những giải đấu lớn".

HLV Guus Hiddink cũng không hài lòng với trận thua của đội nhà: "Tôi không thích thất bại, và đội bóng cũng vậy. Tôi không hài lòng với kết quả, nhưng ghi nhận thái độ thi đấu tích cực của các học trò. Họ đang trong quá trình phát triển, và chúng tôi cần chăm chỉ hơn nữa để sửa chữa những sai lầm đã mắc".

Trái ngược với những phát biểu của thầy trò HLV Guus Hiddink, các tờ báo lớn của Trung Quốc như Sohu, Sina hay Titan24 cho rằng các cầu thủ U22 Trung Quốc hiện tại đều là những cá nhân tốt nhất của bóng đá nước này ở độ tuổi 23. Vì thế, việc thua U22 Việt Nam là điều rất tồi tệ.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam 2-0 U22 Trung Quốc Huang Cong Park Hang Seo U22 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT