Quảng cáo

Cầu thủ ĐT Việt Nam tự tin đấu Malaysia ở Vòng loại WC 2022

Thứ ba, 11/02/2020 11:01 AM (GMT+7)

Quang Hải và Văn Toàn đều tự tin cùng ĐT Việt Nam làm khách của Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Quang Hải đi bóng ấn tượng, được ví như Messi (nguồn: FOX)

Vì những diễn biến phức tạp của dịch virus corona, V.League 2020 đã bị tạm hoãn đến tháng 3. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam cho Vòng loại World Cup 2022.

Phát biểu trên Tuổi Trẻ mới đây, Quang Hải khẳng định việc giải bị hoãn giúp anh có thời gian nạp lại năng lượng cho mùa giải mới. Trong khi, Văn Toàn rất tự tin trước trận gặp Malaysia.

Quang Hải nói: "Do đã thi đấu khá nhiều thời gian qua, nên việc không phải thi đấu trong 2-3 tuần do giải tạm hoãn sẽ giúp chúng tôi hồi phục thể lực và nạp lại năng lượng. Ngoài ra, với việc không thi đấu, chúng tôi càng khát khao được ra sân và thể hiện mình trong trận đấu với Malaysia sắp tới".

quang hai va van toan o tran viet nam vs malaysia

Văn Toàn cho rằng: "Ở trận đấu sắp tới với chủ nhà Malaysia, khi đó V-League 2020 đã khởi tranh được hai vòng nên sẽ không có vấn đề gì với tôi và các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam. Chúng tôi có hai trận làm nóng ở V-League 2020 nên sẽ bắt được nhịp độ thi đấu cho trận đấu với Malaysia".

Theo kế hoạch, V.League 2020 sẽ nghỉ sau khi vòng 3 kết thúc vào ngày 20/3. Ngay sau đó, HLV Park Hang Seo sẽ công bố danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022. Toàn đội sẽ tập trung vào ngày 21/3.

Quang Hải và các đồng đội sẽ có trận đấu chạy đà cho Vòng loại WC 2022, khi gặp ĐT Iraq vào ngày 26/3 tại SVĐ Gò Đậu. Sau đó, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển đến làm khách của ĐT Malaysia vào ngày 31/3.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT