Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng: 'Tôi rất mong được chơi cùng Công Phượng'

Thứ ba, 24/12/2019 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Bùi Tiến Dũng thừa nhận rất mong chờ được thi đấu chung với 'đàn anh' Công Phượng.

VIDEO: Bùi Tiến Dũng lần đầu chia sẻ khi gia nhập TP.HCM

Ngày 23/12, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chính thức ra mắt CLB TP.HCM. Tại đội bóng mới, thủ thành gốc Thanh Hóa sẽ khoác số áo 35 thay vì 36 như tại Hà Nội FC. Bùi Tiến Dũng khẳng định anh sẽ cống hiến hết mình cho CLB TP.HCM.

Bùi Tiến Dũng chia sẻ: "Quyết định lựa chọn CLB TP.HCM là do tôi. Tôi đã suy nghĩ rất lâu trước khi đưa ra quyết định. Giờ đang ở đây rồi, tôi sẽ cố gắng hết mình để cống hiến, phục vụ cho CLB, đem đến niềm vui và vinh quang cho đội".

Trước thông tin Công Phượng sẽ trở về Việt Nam và thi đấu cho câu lạc bộ TP.HCM, Bùi Tiến Dũng đã không giấu được niềm vui. Thủ thành sinh năm 1997 khẳng định rất mong chờ được thi đấu cùng người đàn anh.

"Tôi bất ngờ với thông tin này. Hôm 22/12, tôi mới xác nhận lại thì đúng chính xác là Công Phượng sẽ về TP.HCM. Anh ấy là đồng đội mà tôi gắn bó từ các đội trẻ rồi, nên rất mong ngày anh ấy trở về đây", Tiến Dũng nói.

Bùi Tiến Dũng đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB TP.Hồ Chí Minh. Thủ thành gốc Thanh Hóa sẽ cùng đoàn quân của HLV Chung Hae Seong chinh chiến tại V-League, Cúp Quốc Gia và cả đấu trường cúp châu Á.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng Công Phượng CLB TP.HCM V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT