Quảng cáo

Báo Thái: 'Các CLB Nhật Bản chạy đua để mua Quang Hải'

Thứ sáu, 18/10/2019 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Thái Lan tiết lộ nhiều đội bóng Nhật Bản đang chạy đua để có chữ ký của Quang Hải.

VIDEO: Những pha xử lý của Quang Hải trong chiến thắng 3-1 trước Indonesia. Nguồn: VTV

Mới đây, truyền thông Thái Lan đã loan tin nhiều đội bóng đang thi đấu tại J.League muốn chiêu mộ Nguyễn Quang Hải. Trong đó, tờ Siam Sport mong muốn các CLB Thai League nhanh chân đàm phán để có được chữ ký của cầu thủ này.

Tờ Siam Sport viết: "Deportivo Alaves đã trở lại để liên hệ chiêu mộ Quang Hải một lần nữa. Tuy nhiên, đội bóng này sẽ vấp phải sự cạnh tranh rất lớn từ một số câu lạc bộ tại J.League. Báo cáo từ Nhật Bản xác nhận các đội bóng J.League đã theo dõi Quang Hải trong một thời gian dài và sẵn sàng thương lượng để chiêu mộ anh.

Các CLB Thai League cũng không nên bỏ lỡ cơ hội có được cầu thủ hay nhất Việt Nam. Được biết BG Pathum United cũng đang liên hệ với Quang Hải, tuy nhiên Hà Nội FC đã từ chối lời đề nghị này".

Quang Hải là một trong những ngôi sao sáng nhất của ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022. Chân sút sinh năm 1997 để lại ấn tượng khi tung cú vô lê đẳng cấp, ghi bàn thắng duy nhất giúp ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia tại Mỹ Đình.

Tuy nhiên trước việc Công Phượng và Văn Hậu đang phải dự bị dài hạn tại Châu Âu, CLB Hà Nội cần nghiên cứu kỹ trước khi đưa cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Việt Nam ra nước ngoài thi đấu.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Báo Thái Lan J.League ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT