Quảng cáo

Báo Thái trách mắng 'tội đồ' sau trận hoà ĐT Việt Nam

Thứ tư, 20/11/2019 09:25 AM (GMT+7)

Truyền thông Thái Lan cho rằng sự thiếu may mắn và tội đồ Theerathon Bunmathan đã ngăn cản họ có chiến thắng trước ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022.


VIDEO: Highlight Việt Nam vs Thái Lan (Nguồn: Next Spots)

Tại lượt trận thứ 6 vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã bị Thái Lan cầm hòa trên sân nhà Mỹ Đình. Truyền thông Thái Lan cho rằng may mắn đã không đứng bên 'Voi chiến', nếu không họ đã có chiến thắng.

Tờ Siam Sport: "Đội tuyển Thái Lan đã không thể giành chiến thắng khi để hòa Việt Nam với tỉ số 0-0. Ở trận đấu này, Theerathon Bunmathan đã bỏ lỡ một quả phạt đền rất đáng xấu hổ trong hiệp 1. Chúng ta kiểm soát thế trận suốt 90 phút và có nhiều cơ hội để giành chiến thắng. Tuy nhiên, sự thiếu may mắn và vô duyên đã khiến chúng ta chỉ giành được 1 điểm".

Tờ Khao Sod: "Thái Lan đã có cơ hội giành chiến thắng nhưng không thể đưa bóng vào lưới Việt Nam, đặc biệt là tình huống bỏ lỡ 11m của 'tội đồ' Theerathon Bunmathan. Kết quả này rất bất lợi cho Thái Lan, bởi Malaysia đã có chiến thắng 2-0 trước Indonesia, giành được 9 điểm và vươn lên vị trí nhì bảng G".

Tờ SMM Sport: "Sự vô duyên của Theerathon Bunmathan trên chấm phạt đền đã khiến ĐT Thái Lan chỉ có 1 điểm trước Việt Nam. Kết quả này khiến chúng ta sẽ phải cố gắng hết sức ở những trận đấu tới".

Trên bảng xếp hạng Vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận đấu. Xếp sau lần lượt là Malaysia (9 điểm), Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm), đứng cuối cùng là Indonesia (0 điểm)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT