Quảng cáo

Báo Hàn Quốc: 'Người Việt Nam đã làm được chiến tích lịch sử'

Thứ tư, 17/01/2018 21:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Truyền thông Hàn Quốc bất ngờ khi U23 Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào tứ kết giải U23 châu Á.

Highlights: U23 Việt Nam 0-0 U23 Syria (VCK U23 châu Á 2018)

Bước vào trận đấu, với sự đánh giá 'biết mình biết ta' HLV Park Hang Seo chỉ đạo các học trò chơi chậm, chủ động phòng ngự nhường thế trận cho U23 Syria. Lối đá của U23 Việt Nam đã khiến hàng công của U23 Syria bế tắc hoàn toàn trong cả trận đấu. Chung cuộc hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0 qua đó U23 Việt Nam chính thức giành vé đi tiếp vào tứ kết.

Chiến tích của thầy trò HLV Park Hang Seo không chỉ được được người hâm mộ và truyền thông trong nước chú ý mà truyền thông Châu Á cũng theo dõi rất sát U23 Việt Nam. Cụ thể, truyền thông Hàn Quốc bất ngờ khi U23 Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào tứ kết.

Tờ Chosun (Hàn Quốc): "Ở trận đấu cùng giờ với U23 Hàn Quốc. U23 Việt Nam đã bất ngờ cầm hòa thành công U23 Syria trong trận cầu không bàn thắng. Khép lại vòng bảng U23 Việt Nam đã có một chiến thắng, một trận hòa qua đó chiếm được vị trí thứ 2 của Australia để giành vé vào trận tứ kết.

Báo Hàn , U23 Châu Á, U23 Việt Nam, U23 Syria,

Không thể tin, người Việt Nam đã làm được chiến tích lịch sử, kết quả này sẽ giúp họ lần đầu tiên có mặt tại vòng 8 đội mạnh nhất. Ông Park Hang Seo - người được gọi là "Hiddink of Vietnam" đã một lần nữa chứng minh tài năng của ông với bóng đá Việt Nam.

Trong bảng D, Ông Park Hang Seo và Việt Nam để thua Hàn Quốc 1-2 trong trận đấu đầu tiên. Trong trận đấu thứ hai, họ đánh bại Australia 1-0 và nhảy lên vị trí thứ hai. Một kết quả vừa đủ trước Syria đủ giúp Việt Nam tiến xa ở giải đấu năm nay".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Báo Hàn U23 Châu Á U23 Việt Nam U23 Syria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT