Quảng cáo

Báo Hàn: 'Lương HLV Park chưa bằng số lẻ HLV Guus Hiddink'

Thứ hai, 10/09/2018 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo Hàn: 'Lương HLV Park kém xa HLV Guus Hiddink'; "Sao" U23 Việt Nam chưa có phong độ cao... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật chiều 10/9.

Báo Hàn: 'Lương HLV Park kém xa HLV Guus Hiddink'

Từng dẫn dắt nhiều đội tuyển quốc gia như Hà Lan, Nga, Hàn Quốc hay thành công với các CLB hàng đầu châu Âu cỡ Real Madrid hay Chelsea, "phù thuỷ" Guus Hiddink vừa bất ngờ nhận lời làm việc cùng đội U21 Trung Quốc với mức lương ngất ngưởng.

Tờ Korea Sport viết: "Guus Hiddink sẽ đảm nhận trọng trách đưa bóng đá Trung Quốc đến Olympic Tokyo 2020 và thi đấu thành công tại kỳ đại hội thể thao hấp dẫn nhất hành tinh này. Ông ấy sẽ nhận mức lương lến tới 4,7 triệu USD/năm. Mức lương 1 tháng của ông ấy còn cao hơn lương 1 năm của HLV Park Hang Seo tại Việt Nam. Tuy nhiên việc thành công của HLV Hiddink với bóng đá Trung Quốc vẫn là 1 dấu hỏi lớn".

Với bản hợp đồng được ký khi mới đặt chân tới Việt Nam, HLV Park Hang Seo đang nhận mức lương 22,000 USD/tháng, khoảng hơn 260,000/năm. Con số này kém rất xa mức lương hàng triệu USD của HLV Guus Hiddink.

"Sao" U23 Việt Nam chưa có phong độ cao

Chia sẻ sau trận đấu gặp XSKT Cần Thơ, Hà Đức Chinh cho biết: "Sau khi trở về từ U23 Việt Nam thì tôi vẫn chưa có được phong độ và thể lực tốt nhất, tôi chưa hài lòng lắm về màn thể hiện ở trận đấu này. Hiện nay tôi đang đạt khoảng 90% phong độ, hy vọng mọi thứ có thể cải thiện trong thời gian tới."

HLV Hà Nội không buông súng sau chức vô địch

Phát biểu với báo chí trong nước sau khi cùng các học trò sớm giành chức vô địch mùa giải năm nay, HLV Chu Đình Nghiêm vui mừng cho biết: “Đội giành chức vô địch thì rất là vui rồi. Nhưng để lên ngôi trước 5 vòng đấu thì toàn đội đặc biệt hạnh phúc hơn nữa, bởi có chức vô địch thuyết phục. Đây là thành quả sự nỗ lực của cả tập thể trong suốt thời gian vừa qua.

Đội bóng Hà Nội nhiều ngôi sao. Với tôi luôn xác định phải đặt tập thể lên hàng đầu. Có thể bạn hay nhưng đây là môn chơi tập thể. Đội bóng hay có thể vực bạn lên được. Nhưng bạn hay chưa chắc đã vực được đội bóng lên được. Thế nên, tôi luôn quán triệt với các cầu thủ ngoại, lớn tuổi hay các cầu thủ trẻ là phải đặt tập thể lên hàng đầu”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT bóng đá HLV Park Hang Seo HLV Guus Hiddink Báo Hàn U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT