Quảng cáo

Báo Hà Lan tiết lộ khả năng ra sân của Văn Hậu cho Heerenveen

Thứ ba, 17/09/2019 16:44 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Hà Lan cho rằng Đoàn Văn Hậu sẽ được xếp dự bị ở trận Heerenveen gặp Utrecht tại vòng 7 giải VĐQG Hà Lan 2019/20.

Truyền thông Hà Lan đặc biệt quan tâm đến thương vụ hậu vệ trái số 1 Việt Nam Đoàn Văn Hậu tới Heerenveen. Trong đó, tờ Feanonline nhận định cầu thủ sinh năm 1999 gốc Thái Bình có khả năng sẽ được HLV Johnny Jansen xếp dự bị ở trận đấu cuối tuần này.

Tờ Feanonline viết: "Sau 2 tuần chờ đợi, Đoàn Văn Hậu đã có được giấy phép lao động cần thiết. Hậu vệ trái 20 tuổi này đã bay từ Việt Nam đến Hà Lan vào thứ ba. Vì đội bóng của HLV Johnny Jansen nghỉ vào thứ 4 và thứ 5, vì thế Văn Hậu sẽ có mặt trên sân tập cùng toàn đội vào thứ 6. Về mặt lý thuyết, Văn Hậu có thể được đăng kí thi đấu và xuất phát từ trên băng ghế dự bị ở trận đấu với Utrecht".

Heerenveen đang gặp cuộc khủng hoảng về phong độ, khi chỉ giành được 1 chiến thắng và 3 trận hòa sau 6 trận đấu đầu tiên của mùa giải. Hiện tại, thầy trò HLV Jansen đang có 6 điểm và đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Hà Lan - Eredivisie 2019/20.

Ở 5 trận đấu gần nhất, hàng thủ của Heerenveen đều không thể giữ sạch lưới và phải chịu 8 bàn thua. Hậu vệ trái hiện tại của đội bóng là Lucas Woudenberg, đã trực tiếp mắc lỗi dẫn đến 3 tình huống thủng lưới ở trận thua Ajax. Vì vậy, HLV Johnny Jansen đang rất muốn có Văn Hậu trong đội hình của Heerenveen. Đây là lý do để cầu thủ gốc Thái Bình tự tin vào khả năng được ra sân ở trận gặp Utrecht.

Trận đấu hấp dẫn giữa Heerenveen vs Utrecht diễn ra lúc 17h45 ngày 22/9 (theo giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Heerenveen vs Utrecht Báo Hà Lan SC Heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT