Quảng cáo

Báo Hà Lan đồng loạt kêu gọi Heerenveen sử dụng Văn Hậu

Thứ năm, 12/12/2019 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Hà Lan lên tiếng mong muốn HLV Johnny Jansen sớm để Văn Hậu ra mắt tại Heerenveen.

VIDEO: Văn Hậu phá lưới U22 Indonesia lần thứ 2 (VTC1)

Với màn trình diễn ấn tượng tại SEA Games 30, Đoàn Văn Hậu đã được truyền thông và CĐV Hà Lan công nhận tài năng. Báo chí xứ sở hoa Tulip còn kêu gọi ông Jansen nhanh chóng để Văn Hậu ra sân cho Heerenveen.

Tờ Leeuwarder Courant viết: "Nhờ sự tỏa sáng của Văn Hậu, ĐT Việt Nam đã giành chiếc huy chương vàng SEA Games 30. Cầu thủ này cũng đã trở lại Heerenveen để cùng đội bóng chuẩn bị cho vòng đấu sắp tới.

Anh ấy vẫn đang chờ đợi trận ra mắt đầu tiên của mình tại Heerenveen. Ở thời điểm này ông Johnny Jansen nên suy nghĩ về việc sử dụng Văn Hậu, như một phần thưởng cho sự tiến bộ".

van hau sea games 30

Tờ Voetbal International viết: "Đoàn Văn Hậu thể hiện được giá trị của mình tại U22 Việt Nam. Chàng trai trẻ này và các đồng đội đã vô địch đại hội thể thao Đông Nam Á. Văn Hậu đã có 2 bàn thắng trong trận chung kết và trở thành 1 ngôi sao lớn. Sau những gì đã thể hiện, anh ấy nên được cho ra mắt ở giải Hà Lan".

Nhiều khả năng, HLV Jansen sẽ sử dụng Văn Hậu ở ngay vòng 17 giải VĐQG Hà Lan, bởi ông từng nói: "Tôi có thể sử dụng Văn Hậu trong những trận đấu vào giữa tháng 12. Cũng như nhiều tài năng khác, SC Heerenveen có định hướng phát triển Văn Hậu. Khi thời gian chín muồi, cậu ấy sẽ được trao cơ hội. Tôi tin đây là bước đi đúng đắn của SC Heerenveen dành cho Văn Hậu".

Ở vòng 17 giải VĐQG Hà Lan 2019/20, CLB Heerenveen sẽ tiếp đón Willem II trên sân nhà vào lúc 02h00 ngày 14/12. Willem II đang là đối thủ xếp ngay trên Heerenveen với 2 điểm nhiều hơn. Nếu đánh bại đội bóng này, đoàn quân của HLV Johnny Jansen sẽ vượt qua họ để vươn lên đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

>>> Kết quả thi đấu các đội tuyển Việt Nam trong năm 2019

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Heerenveen SEA Games 30 U22 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo