Quảng cáo

Báo Châu Á bất ngờ vinh danh Lương Xuân Trường

Thứ bảy, 11/11/2017 19:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, tờ Fox Sports Asia đã 'điểm mặt chỉ tên' Lương Xuân Trường vào top những gương mặt tiêu biểu bóng đá Đông Nam Á.

=>>> Xem trực tiếp Việt Nam vs Afghanistan ở đâu?

Trước lượt trận áp chót vòng loại Asian cup 2019, tờ FoxSports Asia đã công bố top những gương mặt xuất sắc nhất bóng đá Đông Nam Á. Đại diện của Việt Nam bất ngờ không phải những cầu thủ thi đấu tại V.League như Công Phượng hay Văn Quyết... thay vào đó tiền vệ Lương Xuân Trường mới là gương mặt gây ấn tượng nhất.

ĐT Việt Nam, Xuân Trường, Fox sports Asia, bóng đá việt nam

Trong bài viết những gương mặt tiêu biểu của bóng đá Đông Nam Á, Xuân Trường là cái tên được trang báo nước ngoài lựa chọn đại diện cho thế hệ những cầu thủ tài năng của Việt Nam. Trong phần giới thiệu, Fox Sports Asia nhấn mạnh chi tiết tiền vệ 22 tuổi người Việt Nam là cầu thủ đầu tiên chơi bóng ở giải K-League Classic (Hàn Quốc).

Mới đây, tân HLV trưởng ĐT Việt Nam cũng đã có những đánh giá rất tích cực về tiền vệ của Gangwon FC. HLV Park Hang Seo cho rằng Xuân Trường là một trong những cầu thủ Việt Nam có tố chất rất riêng biệt. Nhiều khả năng tiền vệ gốc Tuyên Quang sẽ là hạt nhân trong sơ đồ chiến thuật của HLV người Hàn Quốc.

Không chỉ là nhân tố quan trọng trong đội hình tuyển Việt Nam, Xuân Trường còn kiêm luôn nhiệm vụ "biên dịch viên" cho các đồng đội bởi tiền vệ người Tuyên Quang có thể giao tiếp tốt với HLV Park Hang Seo bằng tiếng Anh, và cả tiếng Hàn. Đây là một trong những lợi thế giúp Xuân Trường được tin tưởng giao chiếc băng đội phó.

Ngoài Lương Xuân Trường, còn một cái tên khác cũng mang trong mình một phần dòng máu Việt là Tristan Do (Thái Lan). Những cái tên còn lại bao gồm Hassan Sunny (Singapore), Irfan Bachdim (Indonesia), Matthew Davies (Australia và Malaysia), Phil Younghusband (Philippines), Faiq Jefri Bolkiah (Brunei), Phathana Phommathep (Lào), Thierry Chantha Bin (Thái Lan), Than Paing (Myanmar)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Xuân Trường Fox sports Asia bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo