Quảng cáo

Sao Real: 'Liverpool sở hữu 11 cầu thủ chạy như thú hoang'

Thứ năm, 24/05/2018 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận chung kết C1 giữa Real vs Liverpool, Toni Kroos thừa nhận lo lắng về lối chơi mạnh mẽ của Liverpool.

01h45 ngày 27/5, Real Madrid sẽ đón tiếp Liverpool trong trận chung kết Champions League 2017/18. Trước thềm trận đại chiến này, Toni Kroos thừa nhận lo lắng về lối chơi mạnh mẽ của Liverpool.

Cầu thủ người Đức cho biết: “Liverpool sở hữu 11 cầu thủ chạy như những con thú hoang vậy. Họ chạy liên tục trong suốt 90 phút với hơn 100% những gì có thể. Họ sở hữu hàng tiền đạo sắc bén, hàng thủ vững chắc và hàng tiền vệ có tính chiến đấu cao. Việc được đánh giá cao hơn trước thềm trận chung kết Champions League chẳng có ý nghĩa gì với Real Madrid cả”.

Nếu có được chiến thắng trong trận chung kết sắp tới, thầy trò HLV Zinedine Zidane sẽ có lần thứ 3 liên tiếp vô địch châu Âu và họ sẽ sánh ngang với Ajax Amsterdam và Bayern Munich. Còn với Liverpool, đây là cơ hội để Jurgen Klopp và các học trò mang về danh hiệu UCL thứ 6 trong lịch sử CLB và là danh hiệu mang tầm châu lục đầu tiên sau 13 năm.

> Lịch thi đấu chung kết Champions League

> Real vs Liverpool, chung kết C1 và những thông tin không thể bỏ qua

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là tại Champions League 2014/15, Real Madrid và Liverpool nằm chung bảng B. Ở giải đấu năm đó, Liverpool thua Real Madrid với tổng tỉ số 0-4 (0-3, 0-1) và bị loại ngay từ vòng bảng. Trong khi đó, Real Madrid tiến vào bán kết rồi bị loại bởi Juventus.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs Liverpool Chung kết C1 Real Madrid vs Liverpool Toni Kroos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT