Quảng cáo

Sao hụt U23 VN: 'Tôi mong HLV Park gọi lên tuyển dự AFF Cup'

Thứ hai, 01/10/2018 16:05 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh thừa nhận mong muốn được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam, dự AFF Cup 2018.

2018 là năm bùng nổ của Nguyễn Tiến Linh ở cấp độ câu lạc bộ, thế nhưng may mắn lại không mỉm cười với anh ở các cấp đội tuyển. Chân sút của Bình Dương bỏ lỡ cơ hội cùng U23 Việt Nam lập kì tích tại giải U23 Châu Á vì chấn thương. Đến ASIAD 2018, anh cũng phải ở nhà vì không thể cạnh tranh với các đàn anh như Anh Đức hay Văn Quyết.

Vì vậy, tiền đạo trẻ sinh năm 1997 đã bày tỏ mong muốn được HLV Park Hang Seo triệu tập trong đợt tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2018 sắp tới. Tiến Linh cũng tự tin cạnh tranh với những chân sút trụ cột ĐTQG như Anh Đức hay Công Phượng.

Theo Trí Thức Trẻ, Nguyễn Tiến Linh nói: "Mục tiêu của tôi là thi đấu thật tốt cùng Bình Dương ở hai trận đấu cuối cùng. Nếu giành được chiến thắng trong cả hai trận thì thực sự quá tốt.

Và tôi vẫn mong được HLV Park Hang Seo lần nữa trao cơ hội có tên trong danh sách tập trung cho AFF Cup 2018. Tôi chưa biết liệu có thể cạnh tranh một suất trên hàng công với Anh Đức hay Công Phượng. Nhưng nếu có cơ hội tôi sẽ cố gắng hết sức. Tôi vẫn chưa có danh hiệu nào cụ thể cùng các ĐTQG cho đến lúc này".

Nguyễn Tiến Linh cùng Công Phượng đang là 2 chân sút nội tốt nhất V.League 2018 với 12 bàn thắng. Thành tích ấn tượng này giúp sao 'hụt' U23 Việt Nam xếp trên Hà Đức Chinh (9 bàn), Văn Toàn (7 bàn) hay bỏ xa đàn anh Văn Quyết (5 bàn)...

Nguyễn Tiến Linh sở hữu thể hình khá (cao 1m78), khả năng không chiến khá và chịu khó tì đè, làm tường cho các đồng đội xung quanh. Vì vậy, tiền đạo này được đánh giá chơi hiệu quả khi đá cặp lẫn tác chiến độc lập. Bên cạnh đó, khả năng săn bàn của Tiến Linh cũng đa dạng, khi có thể dứt điểm hiệu quả bằng chân lẫn bằng đầu.

Những thông kê cho thấy Tiến Linh rất xứng đáng có 1 suất trong danh sách tập trung của ĐT Việt Nam đợt tới. Theo nguồn tin mới nhất, chân sút sinh năm 1997 cùng Nguyễn Anh Đức là hai cầu thủ của Bình Dương sẽ được lên tuyển.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng