Quảng cáo

Ronaldo gọi Messi: 3 cuộc gọi nhỡ và 1 lần máy bận

Chủ nhật, 17/06/2018 11:05 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Messi không chỉ thua kém Ronaldo 3 bàn thắng, mà siêu sao Argentina còn kém hơn CR7 ở 1 vai trò đặc biệt.

Trước khi Messi ra quân tại World Cup 2018, Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ với 1 cú hat-trick với lưới Tây Ban Nha. Một trong số các pha ăn mừng của CR7 được NHM cho rằng siêu sao của Real đang cố tình khiêu khích M10. Cụ thể, đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha đã cố ý ăn mừng kiểu vuốt râu của một chú dê với ngụ ý 'Tôi là người hay nhất'.

Nhiều người cho rằng Ronaldo đã quá ngạo mạn và Messi sẽ nhanh chóng đáp trả nhiều hơn thế, bởi Argentina chỉ phải gặp một 'người tí hon' là Iceland. Thế nhưng, màn trình diễn của M10 trước đại diện đến từ châu Âu cho thấy anh thua toàn tập đại kình địch Ronaldo.

Trước Iceland, Messi gây thất vọng khi thi đấu quá tệ. Không những bỏ lỡ quả phạt 11m, anh còn không thể hiện được vai trò thủ lĩnh. Siêu sao của Barca có nhiều tình huống đi bóng như đâm đầu vào tường với cảm giác đầy bất lực trước hàng thủ quá chắc của Iceland.

Messi áp đảo Ronaldo về số lượng tung ra cú sút với 11 so với 4, thế nhưng điều nghiệt ngã chính là việc CR7 sút trúng cầu môn 3 cú thì cả 3 đều trở thành bàn thắng, trong khi với M10 thì đó vẫn là con số 0 tròn chĩnh. Một con số rất đáng thất vọng của siêu sao người Argentina. 

Việc Messi thi đấu tệ có 1 phần lỗi lớn đến từ việc Argentina thi đấu quá phụ thuộc vào anh, gần như mọi đường lên bóng của đội tuyển này đều phải đưa qua chân Messi. Ở thời điểm bế tắc, cả đội chỉ biết tập trung dồn bóng cho M10, khiến anh luôn trong trạng thái có đến 3-4 cầu thủ Iceland theo kèm.

>>> Messi gây thất vọng, Argentina để Iceland làm nên lịch sử

Khi Bồ Đào Nha bế tắc, Ronaldo biết cách lên tiếng đúng lúc và thể hiện rất tuyệt vời vai trò thủ lĩnh trên sân, còn Messi thì không anh quá mờ nhạt ở vị trí của 1 đội trưởng, có lẽ đây tiếp tục là 1 bàn thua của Messi trước CR7. Có thể khẳng định, nếu cứ chơi như 90 phút trước Iceland, Messi không có cửa trong việc đọ tài với Ronaldo tại mùa hè nước Nga.

Messi hay Ronaldo đều có rất nhiều các danh hiệu từ cá nhân cho đến CLB, duy chỉ World Cup là điều mà họ chưa thể chạm tới. Có chức vô địch, 1 trong 2 sẽ khẳng định được vị thế số 1 trong làng túc cầu thế giới. Vì thế, Messi cần nhanh chóng trở lại nếu không muốn bị Ronaldo bỏ cách quá xa trong cuộc đua tranh tại World Cup 2018 này.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT