Quảng cáo

Ronaldo cho đại kình địch Messi 'hít khói' ở tuổi 33

Thứ ba, 20/03/2018 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phong độ khủng khiếp thời gian qua đã giúp Ronaldo trở thành chân sút xuất sắc nhất Châu Âu hiện tại.

Mới đây, siêu sao Ronaldo đã phát biểu: "Tôi không thấy nhiều người có tài năng, nỗ lực, sự cống hiến và chăm chỉ với bóng đá như tôi. Sẽ không có ai so sánh được với tôi. Không ai có thể trở thành Cristiano Ronaldo". Và quả thực anh đã chứng minh cho cả thế giới thấy, sẽ không có ai làm được như CR7 của 2018.

Ronaldo, Messi, Real Madrid, Pichichi, La Liga

Trong chiến thắng 6-3 trước Girona, siêu tiền đạo C.Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ khi đóng góp tới 4 bàn thắng cho Los Blancos trong thắng lợi này. Nhờ đó, Ronaldo đã vượt qua Luis Suarez để vươn lên xếp thứ 2 trong cuộc đua giành Pichichi với 22 bàn thắng. Cầu thủ của Real Madrid chỉ còn kém người dẫn đầu Messi đúng 3 bàn.

Tính trên mọi đấu trường, C.Ronaldo đã vượt qua Harry Kane để trở thành chân sút tốt nhất châu Âu tính tới thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ghi tới 37 bàn thắng chỉ sau 35 trận ra sân.

Giai đoạn đầu mùa giải mới, Ronaldo chỉ ghi được duy nhất 1 bàn trong 7 trận ở La Liga, trong khi đối thủ Lionel Messi có 12 pha lập công cùng thời điểm đó. Tuy nhiên từ đầu năm 2018, Cristiano Ronaldo đã có 21 bàn thắng sau 13 trận. So với với Lionel Messi, Ronaldo có thành tích ghi bàn vượt trội trong năm 2018 khi siêu tiền đạo của Barca chỉ có 16 pha lập công sau 18 trận.

Về tổng số bàn thắng và kiến tạo, tiền đạo số một của Real Madrid có 25 sau 13 trận, còn Lionel Messi góp dấu giày vào 24 bàn trong 18 trận. Rõ ràng, mọi thông số của Ronaldo đều tốt hơn Leo từ đầu năm 2018. Thống kê cho thấy Ronaldo đá ít hơn Messi 5 trận mùa này. Cứ trung bình chơi 92 phút CR7 lại xé lưới đối phương. Trong khi con số của tiền đạo người Argentina là trung bình 98 phút ghi một bàn.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Real Madrid Pichichi La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo