Quảng cáo

Quốc Vượng: 'HLV Park sẽ loại Văn Quyết hoặc Hùng Dũng'

Thứ sáu, 03/08/2018 09:44 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cựu danh thủ Quốc Vượng cho rằng HLV Park Hang Seo sẽ loại Văn Quyết hoặc Hùng Dũng khi chốt danh sách chính thức U23 Việt Nam tham dự ASIAD 2018.

Sau giải tứ hùng VFF 2018, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách chính thức gồm 17 cầu thủ U23 và 3 cái tên trên 23 tuổi tham dự ASIAD 2018. Đồng nghĩa ông sẽ phải loại 10 người, trong đó có 1 cái tên nhiều kinh nghiệm.

Nhiều chuyên gia cho rằng cầu thủ trên 23 tuổi sẽ phải ra về sau khi chốt danh sách sẽ là Nguyễn Anh Đức. Tuy nhiên, cựu danh thủ Quốc Vượng nhận định trung phong kì cựu này cùng Đặng Văn Lâm sẽ chắc suất ở lại, trong khi Văn Quyết và Hùng Dũng sẽ cạnh tranh tấm vé còn lại.

>>> XEM TRỰC TIẾP U23 VIỆT NAM vs U23 PALESTINE ở đâu?

>>> Danh sách 30 cầu thủ U23 Việt Nam tham dự giải tứ hùng VFF

Theo Trí Thức Trẻ, cựu danh thủ Quốc Vượng chia sẻ: "Trước hết chúng ta cần biết rằng nếu thầy Park quyết định chọn cầu thủ hơn tuổi thì chắc chắn ông sẽ dùng họ vào đội hình chính, họ sẽ là trụ cột. Phân tích từng con người thì chúng ta thấy, nếu chọn Đặng Văn Lâm, cậu ấy sẽ là thủ môn chính - khả năng này dễ xảy ra. Như vậy sẽ có ít nhất 1 người bị loại giữa Anh Đức, Văn Quyết và Hùng Dũng.

Anh Đức thì nghiễm nhiên được chọn ở vị trí trung phong, vốn là vị trí đội đang thiếu rồi. Văn Quyết thì có kinh nghiệm, khả năng cũng đã được thừa nhận, nói chung là vượt trội Hùng Dũng. Sự băn khoăn của thầy Park sẽ là giữa Văn Quyết và Hùng Dũng. Nếu thầy Park cần Hùng Dũng cho khả năng phòng thủ thì cũng có thể Văn Quyết sẽ bị loại. Nói chung việc chọn suất hơn tuổi phụ thuộc vào sự tương thích của họ với đội hình, chứ không chỉ là chuyên môn".

Đỗ Hùng Dũng được đánh giá cao với vai trò đánh chặn và khả năng cầm nhịp trận đấu đầy ấn tượng. Xuân Trường có thiên hướng tấn công, nếu kết hợp với Hùng Dũng sẽ là một cặp đôi hoàn hảo. Tất nhiên cơ hội sẽ không dễ với Hùng Dũng, trong thời gian tới anh cần phải thể hiện tốt và nếu chơi ăn ý với Xuân Trường cũng như những nhân tố còn lại, 1 suất sự ASIAD cho anh là rất rộng mở.

Ở thời điểm hiện tại, Nguyễn Văn Quyết đang là đội trưởng của Olympic Việt Nam, tuy nhiên HLV Park Hang Seo xác nhận đó chỉ là vị trí tạm thời và sẽ được bầu lại khi có danh sách chính thức. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng khẳng định sẽ trao cơ hội cho tất cả cầu thủ và ai cũng có khả năng bị loại nếu không cố gắng.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan