Quảng cáo

Quang Hải báo tin rất vui trước trận đối đầu với O.Pakistan

Thứ ba, 14/08/2018 10:04 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong cuộc đối đầu với Olympic Pakistan.

BHL Olympic Việt Nam cho biết Quang Hải đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân ở trận đấu với Olympic Pakistan vào lúc 16h00 chiều nay. Việc Quang Hải bình phục chấn thương là tin vui với HLV Park Hang Seo.

Trả lời báo chí sau buổi tập chiều 13/8, HLV Park Hang Seo xác nhận không có trường hợp chấn thương nào: "Chúng ta sẽ đá 3-4-3. Tinh thần của các tuyển thủ đều rất phấn chấn, thoải mái và không có trường hợp chấn thương nào.

>>> Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

>>> Xem trực tiếp U23 Việt Nam đá ASIAD 2018 ở đâu?

>>> Xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan TẠI ĐÂY!

Chúng ta phải thắng và sẽ quyết thắng. Đã ra sân và trước đối thủ nào thì U23 Việt Nam cũng chơi với quyết tâm cao nhất và luôn hướng tới mục tiêu giành chiến thắng. Cuộc đối đầu với Pakistan chiều ngày 14/8 cũng không là ngoại lệ".

Như vậy, HLV Park Hang Seo có trong tay đội hình mạnh nhất, với đủ 20 gương mặt sẵn sàng xung trận. Trong đó, với việc hoàn toàn bình phục chấn thương, Quang Hải trước chắc chắn sẽ là 1 trong số 11 cái tên xuất phát chính thức.

Có tốc độ, kỹ thuật và sự đột biến, Quang Hải là cái tên không thể thiếu trong chiến thuật của HLV Park Hang Seo. Tiền vệ thuộc biên chế của Hà Nội đã ghi 5 bàn thắng, có đóng góp quan trọng vào ngôi á quân của U23 Việt Nam. Tại sân chơi V.League, anh cũng đang là một trong những chân sút nội tốt nhất với 9 pha lập công.

Trước đó, Quang Hải đã bị chấn thương cổ chân nhẹ trong trận cuối gặp Uzbekistan, khi một cầu thủ áo trắng cố tình dẫm cả gầm giày vào. Ngoài Quang Hải, thì Xuân Mạnh cũng đã bình phục chấn thương sau pha vào bóng quyết liệt của cầu thủ Oman.

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Đình Trọng, Văn Thanh, Văn Hậu, Hùng Dũng, Xuân Trường, Quang Hải, Công Phượng, Văn Quyết.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan