Quảng cáo

PV Thái Lan: 'Cứ đá thế này, chúng ta sẽ thua Việt Nam'

Thứ sáu, 15/11/2019 14:23 PM (GMT+7)

Phóng viên Natthakorn nhận định Thái Lan sẽ thua Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, nếu tiếp tục sử dụng lối chơi như trận gặp Malaysia.

VIDEO: Malaysia 2-1 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2022). Nguồn: Astro Arena

Ở lượt trận thứ 5 Vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Thái Lan đã thi đấu rất bạc nhược và để thua ngược chủ nhà Malaysia với tỉ số 1-2. Kết quả thất vọng này khiến truyền thông Thái Lan lo lắng cho thầy trò HLV Akira Nishino khi phải đối đầu với ĐT Việt Nam.

Phóng viên Natthakorn đánh giá đoàn quân của HLV Park Hang Seo mạnh hơn rất nhiều so với Malaysia. Vì thế, cây bút của tờ Siam Sport mong muốn HLV Nishino cần thay đổi nhân sự, để tránh nhận thất bại tại Mỹ Đình.

Theo Zing, phóng viên Natthakorn chia sẻ: "Tuyển Việt Nam nhanh và mạnh hơn Malaysia rất nhiều. Nếu Thái Lan không cải thiện màn trình diễn, chúng ta có thể nhận thêm thất bại nữa. Hy vọng ông Nishino không dùng Dolah trong trận gặp Việt Nam. Lẽ ra nhà cầm quân người Nhật Bản nên để Pansa Hemviboon hoặc Tanaboon Kesarat đá cặp với Manuel Bihr".

Phát biểu sau trận thua Malaysia, HLV Akira Nishino khẳng định các đối thủ tại bảng G đều rất mạnh. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Nhật vẫn hướng tới kết quả tốt nhất khi làm khách của Việt Nam.

HLV Akira Nishino cho biết: "Bảng G xứng đáng là bảng ‘tử thần’ của giải, sự cạnh tranh giữa các đội đang ở mức rất cao, bây giờ mới đi qua nửa chặng đường. Ở 3 trận đầu tiên, chúng tôi đã làm rất tốt, tiếc là chúng tôi đã vấp ngã ở trận đấu này. Chúng tôi phải quên nó đi càng sớm càng tốt để hướng tới trận đấu tiếp theo gặp Việt Nam”.

Trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã vươn lên dẫn đầu với 10 điểm cùng hiệu số +4, Thái Lan đứng thứ 2 với 7 điểm. ĐT Malaysia đứng thứ 4 khi có cùng 6 điểm so với UAE nhưng kém hơn về hiệu số.

Theo lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Thái Lan tại Mỹ Đình vào lúc 20h00 ngày 19/11. Trận đại chiến Việt Nam vs Thái Lan sẽ được trực tiếp trên kênh VTC1.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT