Quảng cáo

PV Nhật Bản: 'Chanathip ghi bàn, Thái Lan sẽ thắng Việt Nam'

Thứ ba, 19/11/2019 08:00 AM (GMT+7)

Chia sẻ với chúng tôi, phóng viên Tatsunari Honda thừa nhận muốn Thái Lan thắng để hạn chế sức mạnh của Việt Nam.

VIDEO PV Nhật: "Thái Lan thắng Việt Nam 1-0" (Thực hiện: Kiên Lê - Quốc Thịnh)

Ở lượt trận thứ 6 Vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Thái Lan sẽ hành quân đến làm khách của ĐT Việt Nam. Với phong độ bất bại sau 4 trận đấu, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang rất tự tin vào 1 chiến thắng.

Đánh giá về trận đại chiến Việt Nam vs Thái Lan, phóng viên người Nhật Bản Tatsunari Honda cho rằng đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có khả năng nhận thất bại ngay tại SVĐ Mỹ Đình.

Trả lời chúng tôi, phóng viên Tatsunari Honda chia sẻ: "Cả Việt Nam và Thái Lan đều có những tiến bộ và mạnh lên rất nhiều trong thời gian qua, vì thế tôi cho rằng trận đấu tại Mỹ Đình sẽ diễn ra gay cấn và hấp dẫn.

Theo quan điểm cá nhân, tôi hi vọng Thái Lan sẽ giành chiến thắng, bởi như thế sự kịch tính của bảng G sẽ được tăng cao. Trận đấu có khả năng sẽ kết thúc với tỉ số 1-0 cho đội khách, người ghi bàn có thể là Chanathip Songkrasin.

Với bảng xếp hạng các đội hiện tại, tôi cho rằng Việt Nam và Thái Lan đều có khả năng đi tiếp vào vòng loại cuối cùng. Tuy nhiên, họ cần loại bỏ UAE trước khi cạnh tranh trực tiếp với nhau".

Tatsunari Honda đánh giá cao hai cầu thủ Quang Hải và Công Phượng của đội tuyển Việt Nam. Thậm chí, cây bút người Nhật Bản đánh giá tiền vệ số 19 đủ khả năng sang J.League chơi bóng.

"Tôi cho rằng Quang Hải là một cầu thủ giỏi. Anh ấy hoàn toàn đủ sức sang J.League chơi bóng như 'Messi Thái' Chanathip. Ngoài ra, ĐT Việt Nam còn có Công Phượng. Dù không được thi đấu nhiều, nhưng anh ấy luôn chơi tốt ở đội tuyển, nên tôi nghĩ Công Phượng sẽ tạo nên khó khăn cho Thái Lan", Tatsunari cho biết.

Theo lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Thái Lan tại Mỹ Đình vào lúc 20h00 ngày 19/11. Trận đại chiến Việt Nam vs Thái Lan sẽ được trực tiếp trên kênh VTC1.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT