Quảng cáo

Phóng viên FourFourTwo không tin Thái Lan vô địch SEA Games

Thứ ba, 01/08/2017 16:17 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Phóng viên của tờ Four Four Two đã có những chia sẻ khá bất ngờ, trước những lời tuyên bố quyết tâm giành HCV SEA Games 29 của thuyền trưởng ĐT U22 Thái Lan.

Mới đây, thuyền trưởng ĐT U22 Thái Lan Srimaka đã quyết tâm đoạt HCV SEA Games 29."Chúng tôi đã có một loạt điều không may. Hy vọng rằng mọi chuyện rồi sẽ tốt đẹp. Thái Lan đã trải qua những cuộc khủng hoảng như thế tại vòng loại U23 châu Á. Nhưng đội bóng vẫn vượt qua và điều đó có nghĩa không có gì phải lo lắng. Chúng tôi có thể giành được HCV SEA Games 29".

Four Four Two, SEA Games 29, Phóng viên Thái Lan, U22 Thái Lan, U22 Việt Nam, Bee Uamklat

LĐBĐ Thái Lan cũng đã đặt chỉ tiêu cho đội tuyển nước này phải giành ngôi vô địch và không chấp nhận thứ hạng nào khác. Thế nhưng Bee Uamklat, phóng viên tờ Four Four Two đánh giá khả năng giành HCV của thầy trò Srimaka là không cao: "Tôi không tin vào khả năng vô địch SEA Games của Thái Lan cho lắm. Bởi vì nhìn vào màn trình diễn của U22 Indonesia, tôi đánh giá cao họ cho ứng cử viên vô địch”.

Việc thi đấu thất bại tại Vòng loại U23 Châu Á cùng thời gian chuẩn bị cho đại hội rất ngắn, là lý do để phóng viên Four Four Two đưa ra những nhận định trên. "U22 Thái Lan không có nhiều biến động và khó khăn trong quá trình chuẩn bị SEA Games nhưng không có nghĩa rằng chúng tôi tự tin về việc giành huy chương vàng. Các cầu thủ Thái Lan phải thi đấu cho các CLB chủ quản của họ vì vậy họ chỉ có 5 ngày để chuẩn bị, tập luyện trước khi tới Malaysia dự SEA Games".

Đánh giá các đối thủ của Thái Lan tại SEA Games 29, Bee Uamklat đã loại nước chủ nhà Malaysia khỏi nhóm các đội thầy trò HLV Srimaka cần dè chừng, thay vào đó phóng viên này đã nêu tên Việt Nam và Indonesia: "Tôi không đánh giá cao Malaysia và không xem họ là đối thủ trực tiếp. Việt Nam và Indonesia mới là mối nguy hiểm đối với U22 Thái Lan nếu nhìn vào phong độ gần đây tại vòng loại U23 châu Á của các cầu thủ. Đó là lý do chúng tôi không tin vào khả năng của đội U22, không giống như ĐTQG".

Thái Lan sẽ chạm trán U22 Việt Nam ở lượt đấu cuối cùng của bảng B vào ngày 24/8 trên SVĐ Selayang. Đây có thể là trận "chung kết" quyết định ngôi đầu của bảng đấu này. Việc giành HCV của Thái Lan cũng gặp nhiều khó khăn bởi theo lịch thi đấu môn bóng đá nam tại SEA Games 29, các học trò của HLV Srimakha sẽ phải thi đấu lần lượt với các đối thủ gồm Indonesia, Timor Leste, Campuchia, Philippines, trước khi khép lại hành trình ở bảng B bằng cuộc đối đầu với U22 Việt Nam.

HLV Srimakha thừa nhận những khó khăn mà các học trò ông sẽ phải đối mặt, đặc biệt là thời gian diễn ra các trận đấu. Theo đó, ngoài việc chênh lệch về múi giờ (Malaysia hơn Thái Lan 1 tiếng đồng hồ), U22 Thái Lan sẽ có 3/5 trận đấu vòng bảng diễn ra vào lúc 16h (theo giờ Malaysia), tức 15h theo giờ Việt Nam và Thái Lan. Ngoài ra, Thái Lan sẽ phải di chuyển qua lại giữa 2 sân Selayang và Shah Alam với khoảng cách 40km.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo