Quảng cáo

Phi Sơn: 'Chúng tôi buồn vì không ai được HLV Park gọi lên ĐTVN'

Thứ năm, 30/05/2019 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, Trần Phi Sơn tiết lộ anh và các đồng đội rất buồn vì không cầu thủ nào của CLB TP.HCM được gọi lên ĐT Việt Nam dự King's Cup 2019.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF và HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách chính thức triệu tập 23 cầu thủ lên ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019. Tuy nhiên, ông Park đã gây tranh cãi lớn khi quyết định không gọi bất cứ cầu thủ nào của CLB TP.HCM.

Phát biểu trên sóng truyền hình, Trần Phi Sơn lấy làm tiếc khi các cầu thủ CLB TP.HCM không có tên sang Thái Lan. Dù vậy, cầu thủ gốc xứ Nghệ khẳng định anh và đồng đội sẽ tiếp tục cố gắng để được ông Park trao cơ hội.

Trần Phi Sơn chia sẻ: "Việc HLV Park Hang-seo lựa chọn sơ đồ của thầy thì tôi nghĩ ông ấy cũng có suy nghĩ và chiến thuật riêng của mình. Tôi rất tiếc cho đồng đội của tôi, có nhiều cầu thủ rất tốt nhưng không được triệu  tập.

Việc đội bóng đang có phong độ tốt nhất V.League, đứng đầu bảng nhưng không có cầu thủ nào được gọi tên là rất buồn. Tuy nhiên, anh em đồng đội của chúng tôi cũng cần phải cố gắng, nỗ lực hơn nữa để HLV Park Hang-seo có thể trao cơ hội ở đội tuyển".

CLB TP.HCM đang là đội thi đấu ấn tượng nhất và dẫn đầu bảng xếp hạng V.League 2019 với 26 điểm. Sau 11 vòng đấu, đoàn quân của HLV Chung Hae Seong đã giành tới 8 chiến thắng, hòa 2 và chỉ để thua duy nhất 1 trận.

Trần Phi Sơn đang trong giai đoạn điều trị chấn thương, nhưng một số đồng đội của anh đang chơi rất thăng hoa và xứng đáng được lên tuyển như Văn Thuận, Công Thành, Hoàng Thịnh hay Nguyễn Hữu Tuấn. Người hâm mộ ĐT Việt Nam tỏ ra tiếc nuối với sự vắng mặt của bộ đôi tiền vệ trung tâm hay nhất V.League 2019 là Văn Thuận và Hoàng Thịnh.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Phi Sơn ĐT Việt Nam King Cup 2019 Park Hang Seo Danh sách ĐT Việt Nam CLB TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT