Quảng cáo

Phan Văn Đức tuyên bố bất ngờ dù phá đã lưới Nepal

Thứ sáu, 17/08/2018 08:33 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Phát biểu sau chiến thắng của Olympic Việt Nam trước Olympic Nepal, Phan Văn Đức cho biết anh chưa hài lòng với màn trình diễn của bản thân.

Trải qua 2 trận đấu đầu tiên, đội tuyển Olympic Việt Nam và Nhật Bản đều cho thấy sức mạnh vượt trội trước 2 đối thủ còn lại là Pakistan và Nepal tại bảng D. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã vượt qua Pakistan 3-0, rồi Nepal 2-0 để chính thức giành vé vào vòng 1/8 ASIAD 2018.

Nổi bật trong chiến thắng của Olympic Việt Nam trước Olympic Nepal là tiền đạo cánh Phan Văn Đức. Tuy nhiên trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận đấu, chân sút của SLNA cho biết anh chưa hài lòng với màn trình diễn của bản thân.

Phát biểu sau trận đấu Phan Văn Đức chia sẻ: "Hôm nay, tôi rất mừng vì được HLV Park Hang-seo xếp đá chính, và đã ghi bàn giúp đội chiến thắng. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa hài lòng lắm vì bỏ lỡ nhiều cơ hội mà các đồng đội tạo ra.

Anh Đức luôn nói với tôi cần đá gần nhau để hỗ trợ nhau. Anh ấy sẽ làm tường để tôi có cơ hội dứt điểm, và chúng tôi đã làm được điều ấy để giúp đội nhà chiến thắng. Tôi vui vì mình đã ghi bàn. Nhưng vui hơn vì các em đã thi đấu tốt, tập thể chúng tôi đã đoàn kết để có được chiến thắng quan trọng này".

Tiền đạo SLNA là nhân tố dự bị ở trận ra quân, tuy nhiên HLV Park Hang Seo đã trao cho anh cơ hội đá chính ở lượt trận thứ hai. Không phụ sự tin tưởng của người thầy, Văn Đức đã tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Màn trình diễn ấn tượng trước Nepal đã giúp Văn Đức ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo, rất có thể anh sẽ tiếp tục được đá chính ở lượt trận cuối vòng bảng. Cuộc chạm trán với Olympic Nhật Bản có ý nghĩa quyết định cho ngôi đầu bảng D, bởi đội đứng thứ 2 nhiều khả năng sẽ phải đụng độ Hàn Quốc ở vòng 1/8.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan