Quảng cáo

Olympic Việt Nam chốt danh sách: HLV Park chấm 1 người cho tương lai?

Thứ ba, 31/07/2018 14:20 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Bị đánh giá là cái tên sẽ phải ra về sau khi Olympic Việt Nam chốt danh sách dự ASIAD 2018, tuy nhiên Nguyễn Văn Hoàng bất ngờ nhận được những lời khen từ HLV Park Hang Seo.

Ngoài việc Hồng Duy đã bỏ lỡ đáng tiếc ASIAD 2018 vì chấn thương, HLV Park Hang Seo vẫn phải loại thêm 9 cái tên khác trước khi chốt danh sách. Trong đó ở vị trí gác thành, nhà cầm quân người Hàn Quốc tiết lộ sẽ chỉ mang đến Indonesia 2 người.

HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Chắc chắn chỉ có 2 thủ môn được đi thôi. Hiện tại, tôi chưa chọn ai trong số 3 người gác đền đang có. Tôi sẽ tiếp tục theo dõi họ từ nay cho đến hết giải giao hữu đầu tháng 8. BHL sẽ đem đến cơ hội bình đẳng cho cả ba thủ môn".

>>> Lịch thi đấu của Olympic Việt Nam tại giải Tứ hùng

>>> Danh sách 30 cầu thủ Olympic Việt Nam

Việc thuyền trưởng Olympic Việt Nam khẳng định chỉ có 2 thủ môn được chọn, khiến NHM lo lắng cho Nguyễn Văn Hoàng. So sánh với 2 đàn anh Văn Lâm và Tiến Dũng, Văn Hoàng có phần lép vế rất nhiều.

Tuy nhiên, Văn Hoàng có thể yên tâm anh sẽ được đối xử công bằng sau những lời khen của thầy Park mới đây. Cụ thể, HLV Park Hang Seo muốn đào tạo thủ môn trẻ của Sài Gòn để tạo nguồn nhân lực cho các ĐTQG ở những kỳ tập trung tới đây. "Ở cấp CLB, Văn Hoàng không cạnh tranh được vị trí bởi còn kém kinh nghiệm. Nhưng cậu ấy có tố chất của một thủ môn giỏi".

Theo các chuyên gia, Nguyễn Văn Hoàng chỉ là sự lựa chọn thứ 3 tại Olympic Việt Nam hiện tại. Đặc biệt thủ môn này còn chưa được bắt chính bắt cứ trận nào tại V.League. Trong khi Văn Lâm rân sân 19/20 cho Hải Phòng, còn Bùi Tiến Dũng cũng đã hơn chục lần được bắt chính. Thế nên việc gọi Văn Hoàng là một sự đầu tư rất lớn cho tương lai của thầy Park.

Theo lịch trình, ngày mai (1/8) Văn Hoàng cùng ĐT Olympic Việt Nam sẽ di chuyển về Hà Nội. Thầy trò HLV HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán lần lượt Palestine (3/8), Oman (5/8) và Uzbekistan (7/8) tại giải tứ hùng VFF.

Kết thúc trận đấu ngày 7/8, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ chính thức chốt danh sách 20 cầu thủ lên đường sang Indonesia tham dự ASIAD 2018. Cho tới thời điểm đó, Nguyễn Văn Hoàng vẫn còn nguyên cơ hội thể hiện để lọt vào mắt xanh của thầy Park.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan