Quảng cáo

Olympic Việt Nam cần phải đặc biệt dè chừng 'Messi Nepal'?

Thứ năm, 16/08/2018 08:25 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đối đầu với Olympic Nepal ở lượt trận thứ 2 bảng D ASIAD 2018, Olympic Việt Nam cần phải rất dè chừng Bimal Magar người được coi là 'Messi Nepal'.

Sau chiến thắng đầu tay trước Pakistan, HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu sẽ tiếp tục giành trọn 3 điểm trước Nepal để sớm giành vé vào vòng knock-out ASIAD 2018. Thế nhưng, chứng kiến màn trình diễn của Olympic Nepal trước Nhật Bản, có thể thấy đoàn quân của ông Park sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận đấu tới.

Đối đầu với đội tuyển kĩ thuật bậc nhất Châu Á như Olympic Nhật Bản, thế nhưng Nepal chỉ thủng lưới duy nhất 1 bàn, cho thấy họ đang sở hữu 1 hàng thủ rất chắc chắn. Đội tuyển Nam Á cũng tạo ra những tình huống phản công sắc nét. Nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục giữ lối chơi phòng ngự phản công trước Olympic Việt Nam, khi đó Bùi Tiến Dũng và hàng phòng ngự Việt Nam cần phải rất dè chừng Bimal Magar.

>>> Lộ đội hình Olympic Việt Nam đấu Nepal: Siêu tấn công

>>> NHM có thể xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Nepal ở đâu?

Bimal Magar là ngôi sao nổi bật nhất trong đội hình Olympic Nepal. Cầu thủ này được mệnh danh là 'Messi Nepal', với khả năng đi bóng lắt léo, khả năng dứt điểm hiểm hóc và không kém phần tinh tế. Lối chơi của Bimal Gharti Magar được đánh giá là thông minh nhất trong số các cầu thủ Olympic Nepal.

Bimal Magar là nhân tố rất quan trọng trong lối chơi phòng ngự phản công của Nepal, bởi anh có khả năng bứt tốc đáng nể. Chỉ cần 1 thoáng mất tập trung, Duy Mạnh, Đình Trọng, Tiến Dũng có thể bị chân sút này vượt mặt. Khi đó, khung thành của Bùi Tiến Dũng sẽ ở trạng thái báo động cao, vì thế HLV Park Hang Seo cần sớm tìm giải pháp để khắc chế mũi nhọn nguy hiểm nhất bên phía Olympic Nepal.

Đôi nét về Bimal Magar

Tên đầy đủ:  Bimal Gharti Magar

Sinh: 26 tháng 1 năm 1998

Danh hiệu: Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Nepal

Năm 2012, khi mới 14 tuổi, anh đã được triệu tập lên đội tuyển quốc gia ra mắt ở trận giao hữu với Banglades, và 1 năm sau đã có bàn thắng đầu tiên. Trong lịch sử bóng đá Nepal, chưa có ai lên tuyển và ghi bàn sớm đến vậy.

Trong lịch sử bóng đá thế giới, Bimal Gharti là cầu thủ trẻ thứ 6 ra mắt và ghi bàn cho đội tuyển quốc gia. 6 năm qua, anh đã chơi 23 trận cho đội tuyển Nepal, ghi được 6 bàn thắng. Ở cấp đội trẻ, thành tích ghi bàn của anh của anh còn ấn tượng hơn, với 20 bàn thắng sau 20 trận cho các đội U17, U20, và U23.

Tháng 11/2013, khi mới 15 tuổi, Bimal Gharti từng được CLB FC Twente ở giải vô địch Hà Lan mời thử việc trong hai tuần. Ở trận giao hữu với U19 Haaksbergse, anh tác giả của 4 bàn thắng và 1 pha kiến tạo (U16 Twente thắng 9-0). Tháng 3/2014, Bimal Gharti xin được visa ở Bỉ, và anh được đội U16 Anderlecht thử việc. Tháng 2 năm 2016, anh nhận được một bản hợp đồng của Marbella United FC, một học viện bóng đá có trụ sở tại Tây Ban Nha.

Xem kỹ năng của Bimal Gharti Magar trong trận gặp Tajikistan, vòng loại Asian Cup 2019

 

 

>>> Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

>>> Xem trực tiếp U23 Việt Nam đá ASIAD 2018 ở đâu?

Lịch thi đấu bảng D:

16h00 - 16/8: Nhật Bản vs Palestine

19h00 - 16/8: Việt Nam vs Nepal

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan