Quảng cáo

U22 Việt Nam đá SEA Games 31 tại Phú Thọ?

Thứ năm, 24/09/2020 08:00 AM (GMT+7)

Tổng cục TDTT đang xem xét phương án tổ chức bảng đấu của U22 Việt Nam tại SEA Games 31 ở SVĐ Phú Thọ.

VIDEO: Toàn cảnh SVĐ Phú Thọ (Next Media)

Mới đây, NHM bóng đá Thủ đô nhận tin bất ngờ khi sân Hàng Đẫy không thể tổ chức các trận đấu vòng bảng của ĐT U22 Việt Nam tại SEA Games 31. Theo đó, Tổng cục TDTT đang lên phương án chọn một SVĐ khác thay thế sân nhà của Hà Nội và Viettel.

Phát biểu mới đây, Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn tiết lộ một trong những phương án được tính đến chính là SVĐ Phú Thọ tại TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Nhiều khả năng đây sẽ là sân nhà của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Ảnh 1
SVĐ Phú Thọ được xem xét tổ chức SEA Games 31.

Ông Trần Đức Phấn cho biết: “Chất lượng sân Phú Thọ theo khảo sát cơ bản đáp ứng yêu cầu chuyên môn, lại có hệ thống 7 sân tập nên là một phương án có thể cân nhắc. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng phải thông qua BTC các cấp. Sắp tới trong cuộc họp ngày 29/9 chúng tôi sẽ trình phương án để BTC quyết định”.

SVĐ Phú Thọ từng là nơi tổ chức trận đấu giao hữu giữa U22 Việt Nam và U22 Myanmar hồi tháng 6/2019. Sân đấu này có sức chứa 20.000 chỗ ngồi và đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của VFF để tổ chức một trận đấu cấp quốc tế như khán đài, phòng chức năng...

Mặt sân thi đấu của SVĐ Phú Thọ được trồng loại cỏ Bermuda, chăm sóc bằng hệ thống tưới tự động hiện đại. Sân cũng được trang bị màn hình LED và dàn đèn chiếu sáng đạt chuẩn.

Tổng cục TDTT cũng chốt được 3 SVĐ khác tại Miền Bắc sẽ tổ chức môn bóng đá SEA Games 31 là Thiên Trường (Nam Định), Cẩm Phả (Quảng Ninh) và Mỹ Đình (Hà Nội). Trong đó, Mỹ Đình chỉ dành để tổ chức bán kết và chung kết, còn Cẩm Phả là nơi diễn ra bóng đá nữ.

SEA Games 2021 do Việt Nam đăng cai sẽ diễn ra từ ngày 21-11 đến 2-12-2021 tại Hà Nội và 10 tỉnh thành gồm: Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Hòa Bình, Vĩnh Phúc và Bắc Giang.

U22 Việt Nam tham dự SEA Games 31 với đội hình nào?

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng