Quảng cáo

NÓNG: Indonesia không trực tiếp trận Việt Nam vs Thái Lan

Chủ nhật, 19/08/2018 10:11 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - NHM Việt Nam sẽ không thể xem trực tiếp trận đấu hấp dẫn giữa ĐT nữ Việt Nam vs Thái Lan, do chủ nhà Indonesia không có đủ thiết bị.

Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan, 18h30 ngày 19/8: Chiến thắng để đi tiếp

>>> Lịch thi đấu U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản | Asiad 2018 <<<

18h30 ngày 19/8, đội tuyển nữ Việt Nam bước vào trận mở màn của mình tại bảng C môn bóng đá nữ Asiad 2018 gặp đội tuyển nữ Thái Lan. Đây là cuộc đối đầu rất hấp dẫn được NHM bóng đá Việt Nam và Thái Lan chờ đợi. Tuy nhiên những CĐV cuồng nhiệt của bóng đá nữ sẽ không thể xem trực tiếp trận đấu này.

Cụ thể mới đây, nước chủ nhà Indonesia đã bất ngờ thông báo sẽ không tường thuật trực tiếp trận bóng đá nữ giữa Việt Nam và Thái Lan. Phía Indonesia lý giải do trang thiết bị không đủ điều kiện nên họ chỉ trực tiếp các trận trên sân thi đấu trên sân Gelora Sriwijaya, còn các trận diễn ra ở sân Bumi Sriwijaya (nơi diễn ra trận Việt Nam vs Thái Lan) sẽ chỉ tổ chức thi đấu mà không có truyền hình quay phát.

ĐT nữ Thái Lan cũng đã thông báo quyết định này của BTC đến NHM nước này và bày tỏ sự phẫn nộ. Theo nguồn tin, dù một số đài truyền hình Thái Lan đã bày tỏ mong muốn tự mang thiết bị sang sản xuất nhưng chủ nhà Indonesia đã không cho phép.

Phát biểu trước trận, HLV Mai Đức Chung cho biết: "Điều thuận lợi là đội tuyển nữ Việt Nam đã dã xem Thái Lan đá với đội Nhật Bản. Ở bảng C, tôi đánh giá tương quan lực lượng 2 đội Thái Lan và Nhật Bản nhỉnh hơn chúng ta.

Tại vòng bảng môn bóng đá nữ Asiad 2018 chúng ta có 2 trận đấu. Mục tiêu gặp đội Thái Lan được chúng tôi xác định quan trọng nhất. So sánh về lực lượng, các cầu thủ Thái Lan đồng đều hơn chúng ta, tầm vóc thể lực hơn. Mặc dù vậy, đội tuyển nữ Thái Lan không thể thắng Việt Nam một cách dễ dàng ở những lần đối đầu trước. Vì vậy, chúng tôi xác định toàn đội tập trung vào trận đấu với Thái Lan. Nếu giải quyết được trận đấu này, cơ hội vào vòng trong của đội tuyển nữ Việt Nam là 99%. Chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết trận đấu này".

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan