Quảng cáo

NHM Thái Lan: 'Gặp may, U23 Việt Nam sẽ vào bán kết ASIAD'

Thứ hai, 20/08/2018 21:49 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - NHM Thái Lan cho rằng với việc chỉ phải chạm trán U23 Bahrain ở vòng 1/8 sẽ giúp U23 Việt Nam tiến xa tại ASIAD 2018.

Với kết quả của lượt trận cuối cùng vòng bảng ASIAD 2018, đã xác định đầy đủ 8 cặp đấu ở vòng knock-out. Trong đó, U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán U23 Bahrain.

Dù U23 Thái Lan đã chính thức bị loại, tuy nhiên NHM Thái Lan vẫn chú ý theo dõi tin tức về ASIAD 2018. Biết tin U23 Việt Nam sẽ đụng độ U23 Bahrain, CĐV xứ Chùa vàng đã gửi lời chúc may mắn tới đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

>>>Lịch thi đấu vòng 1/8 ASIAD 2018: U23 Việt Nam đá khi nào?<<<

>>> Bảng xếp hạng bóng đá ASIAD 2018 mới nhất

CĐV Kitisak Noi viết: "Tôi muốn gửi lời chúc mừng từ Thái Lan đến Malaysia, Indonesia và Việt Nam. Họ là những đại diện ưu tú nhất của bóng đá Đông Nam Á. Tôi sẽ có vũ cho tất cả, nhưng Việt Nam là đội có hi vọng tiến xa nhất khi được gặp Bahrain".

NHM Sarak Un chia sẻ: "U23 Việt Nam vừa hay lại vừa may, họ thắng Nhật Bản và bây giờ họ chỉ phải gặp Bahrain. Sau đó là Syria và Palestine, nếu tôi không đoán sai thì Việt Nam sẽ vào đến bán kết, còn xa hơn thì tôi chưa nghĩ đến".

CĐV Thanudkhit Liwliw cho rằng: "Tôi đã nghĩ họ sẽ phải đối đầu với Saudi Arabia, nhưng Bahrain đã đến đúng lúc và mọi chuyện thay đổi. Việt Nam ít nhất sẽ vượt qua vòng 1/8".

CĐV Sakkarin Daorai nhận định: "Cửa đi tiếp của Việt Nam sáng hơn rất nhiều so với Indonesia và Malaysia. Haha!!! Bahrain làm sao có thể so được với UAE và Nhật Bản".

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan