Quảng cáo

CĐV Thái: 'U23 Việt Nam là đội mạnh nhất Đông Nam Á'

Chủ nhật, 19/08/2018 18:05 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - CĐV Thái Lan đã hết lời ca ngợi chiến thắng của Olympic Việt Nam trước Olympic Nhật Bản tại bảng D ASIAD 2018.

Ở lượt trận cuối bảng D, U23 Việt Nam đã giành chiến thắng tối thiểu trước U23 Nhật Bản bằng bàn thắng duy nhất của Quang Hải ở phút thứ 3. Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Park Hang Seo nhận được nhiều lời khen từ CĐV Đông Nam Á, trong đó đặc biệt là NHM Thái Lan.

Bảng xếp hạng ASIAD 2018 mới nhất: U23 Việt Nam thứ mấy?

Yu Phiroonphat viết: "U23 Việt Nam thật tuyệt vời, tôi đã theo dõi và cổ vũ các bạn giành chiến thắng trong cả trận đấu".

Aofie'z Skrthne chia sẻ: "Việt Nam cùng Malaysia, Indonesia, Myanmar đang thể hiện rất tốt, trong khi đội tuyển Thái Lan của chúng tôi đang chuẩn bị trở về nhà".

ปิยะวัฒน์ อ่อนหวาน : "U23 Việt Nam đang cho thấy họ là đội mạnh nhất tại Đông Nam Á. Giống như Malaysia, một chiến thắng trước Nhật Bản là điều rất khó tin. Tôi nghĩ họ sẽ tiến xa".

Nurhan Aswad: "Một chiến thắng tuyệt vời, U23 Việt Nam tiếp tục giúp bóng đá Đông Nam Á có tên tuổi tại châu lục. Cứ đá thế này họ có thể sẽ vô địch".

Ba điểm trước U23 Nhật Bản giúp thầy trò HLV Park Hang Seo giành ngôi đầu bảng D với 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận. U23 Việt Nam sẽ phải chờ kết quả của bảng B, E, F để xác định đối thủ ở vòng 1/8.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan