Quảng cáo

Người Thái nói gì về bom tấn 35 tuổi của Hữu Thắng và Miura?

Thứ hai, 28/05/2018 18:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người Thái nói gì về bom tấn 35 tuổi của HLV Hữu Thắng và Miura?; Eric Bailly khẳng định MU sẽ trở lại mạnh mẽ hơn... là những tin HOT bóng đá nổi bật tối 28/5.

Tin HOT bóng đá Việt Nam

Người Thái nói gì về bom tấn 35 tuổi của HLV Hữu Thắng và Miura?

HLV Hữu Thắng và Miura mới đây đã chiêu mộ thêm ngoại binh cho CLB TP.HCM. Cụ thể, họ sẽ chiêu mộ chân sút Renan Marques, người từng ghi đến 27 bàn sau 33 trận cho Chonburi tại Thai-League 2017. Một thành tích ghi bàn rất thuyết phục của cầu thủ người Brazil. Renan Maques sẽ nhận mức lương cao ngất ngưỡng lên tới 25,000 USD tại đội bóng mới.

Ở mùa này, anh đầu quân cho đội bóng mới thăng hạng Air Force Central và có 3 bàn sau 12 trận. Kinh nghiệm và đẳng cấp là điều không phải bàn cãi ở anh. Duy nhất điểm lo lắng là thể lực bởi Renan đã 35 tuổi (cao 1m83).

Biết tin Renan Maques cập bến đại diện V.League, những cổ động viên của Thái Lan đã có những đánh giá về chàng tiền đạo sinh năm 1983 này. Một người hâm mộ có tên Teerak Tongrak đánh giá: "Renan Marques là một tiền đạo giỏi, nhưng đã lớn tuổi. Tuy chậm chạp nhưng anh ấy sẽ dứt điểm tốt". Trong khi Nattapong Kongkadit nói: "Tôi tin Renan Maques sẽ thành công, xứng đáng với mức thù lao mà TP.HCM bỏ ra để thuê anh ấy". NHM Dol Angklid nói: "Marques là một tiền đạo xuất sắc nhưng lại kém về tốc độ. Tuy nhiên tôi thích chậm nhưng chắc".

Tin HOT bóng đá quốc tế

Huyền thoại Paul Scholes: Man United cần "người đặc biệt" Gareth Bale

Huyền thoại của M.U - Paul Scholes cho rằng, Jose Mourinho nên cân nhắc thật kĩ trường hợp về Bale trong bối cảnh tiền đạo này đã công khai mong muốn ra đi. Scholes chia sẻ: "Nếu Jose Mourinho cần làm điều gì đó đột biến trong hè này thì đây là cơ hội. Rất nhiều bất ngờ luôn đến trong mỗi kì chuyển nhượng.

CLB vẫn có nhiều hạt nhân tốt trên hàng công nhưng có vẻ, Lukaku cần một người chia lửa đắc lực. Thật khó để nắm được những cơ hội đang có sẵn nhưng Gareth Bale thì sao? Những người như Neymar liệu có dễ dàng? Tôi không dám chắc.Bale mới là mẫu cầu thủ đặc biệt mà M.U cần vào thời điểm này".

Eric Bailly khẳng định M.U sẽ trở lại mạnh mẽ hơn

Hậu vệ Eric Bailly của M.U khẳng định đội bóng của anh sẽ trở lại mạnh mẽ hơn vào mùa tới sau khi trắng tay ở mùa bóng vừa qua. M.U cán đích ở vị trí thứ hai tại Premier League mùa vừa qua, bị loại ở vòng 1/8 Champions League và thua Chelsea tại chung kết FA Cup.

"Chúng tôi muốn kết thúc mùa giải bằng chức vô địch FA Cup nhưng thật không may mắn là không thành công. Giờ là lúc học hỏi từ mùa giải vừa qua, nghỉ ngơi để có thể trở lại mạnh mẽ hơn vào mùa tới. Chúng tôi đang háo hức đặt ra mục tiêu mới và muốn chứng kiến nhiều nụ cười ở Old Trafford mùa tới", Bailly chia sẻ.

SAO tuyển Anh chính thức lỡ hẹn với World Cup 2018

Với phong độ tuyệt vời trong màu áo Burnley ở mùa giải này, James Tarkowski đã được HLV Gareth Southgate điền tên trong danh sách dự phòng của đội tuyển Anh tham dự World Cup 2018. Tuy nhiên, thảm họa đã ập xuống đầu trung vệ này vào phút chót sau ca phẫu thuật thoát vị. Theo nguồn tin từ báo giới Anh, James Tarkowski đã buộc phải rút lui khỏi danh sách dự phòng của "Tam sư".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hot bóng đá tin bóng đá HLV Hữu Thắng HLV Miura MU World Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT