Quảng cáo

Người Thái ngả mũ thán phục Quang Hải và ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 11/10/2019 13:27 PM (GMT+7)

Truyền thông Thái Lan đánh giá cao chiến thắng của ĐT Việt Nam và đặc biệt ấn tượng với bàn thắng đẳng cấp của Quang Hải.

VIDEO: Siêu phẩm của Quang Hải vào lưới Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Ở lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã đánh bại đội tuyển Malaysia bằng duy nhất của Quang Hải, qua đó vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng bảng G.

Đánh giá về trận đấu tại Mỹ Đình, truyền thông Thái Lan cho rằng đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng xứng đáng. Trong đó, tờ Siam Sport rất ấn tượng với pha làm bàn đẳng cấp thế giới của Quang Hải.

Tờ Siam Sport viết: "ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng đầy thuyết phục trước Malaysia. Ở trận đấu này, HLV Park Hang Seo đã tung ra sân cả 3 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài là Văn Lâm, Công Phượng và Văn Hậu.

Tuy nhiên ngôi sao duy nhất biết cách tỏa sáng vẫn là Nguyễn Quang Hải. Tiền vệ này đã có một tình huống xâm nhập vòng cấm đầy bất ngờ và ngả người dứt điểm đẳng cấp ghi bàn mở tỉ số của trận đấu. Ngôi sao lớn biết cách lên tiếng và Việt Nam đã có 3 điểm đầu tiên tại Vòng loại World Cup 2022".

Bàn thắng 'vàng' của Quang Hải được thực hiện ở phút 40 của trận đấu, đây cũng là pha làm bàn đầu tiên và duy nhất tính tới thời điểm hiện tại của ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022.

Thái Lan là đội được nghỉ ở lượt trận thứ 3 Vòng loại World Cup 2022, tuy nhiên ông Nishino đã sắp xếp cho 'Voi chiến' thi đấu giao hữu với ĐT Congo. Dangda và các đồng đội đã có 1 trận thi đấu tốt và cầm hoà đại diện của Châu Phi với tỉ số 1-1. Vào ngày 15/10, ĐT Thái Lan sẽ chạm trán đội tuyển UAE trên sân nhà.

Theo lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam sẽ hành quân đến làm khách của Indonesia vào lúc 18h30 ngày 15/10. Trận đấu hấp dẫn này sẽ được trực tiếp trên kênh VTV6.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT