Quảng cáo

Người Thái cười vì cho rằng ĐT Việt Nam nằm ở bảng 'tử thần'

Thứ tư, 02/05/2018 17:23 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) ông Somyot Poompunmuang đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về bảng đấu của ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan.

Chiều nay (2/5), tại Jakarta (Indonesia) đã diễn ra lễ bốc thăm chia bảng AFF Suzuki Cup 2018- Giải đấu cấp ĐTQG hấp dẫn nhất Đông Nam Á. Theo kết quả bốc thăm, ĐT Việt Nam nằm ở bảng A cùng với Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào. Trong khi đó, tại bảng B, đương kim vô địch Thái Lan sẽ đối diện với nhiều thử thách hơn khi tái ngộ Á quân Indonesia và 2 đối thủ cũng rất khó chịu là Singapore và Philippines.

Ngay khi có kết quả, không ít ý kiến nhận định ĐT Thái Lan đã rơi vào bảng đấu tử thần, trong khi đội tuyển xếp hạt giống số 1 khác là Việt Nam lại có phần lợi thế khi nằm ở bảng đấu khá dễ thở. Tuy nhiên Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan, Somyot Poompunmuang nhận định bảng đấu của ĐT Việt Nam mới là bảng tử thần.

ĐT Việt Nam, ĐT Thái Lan

Chia sẻ ngay sau buổi lễ bốc thăm, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) ông Somyot Poompunmuang cho rằng: "Bảng B bình thường, tuy nhiên bảng A của Việt Nam thì rất nặng vì có Malaysia và Myanmar. Tôi cho rằng ĐT Thái Lan dù ở bảng nào cũng là đội mạnh nhất.

Chúng tôi sẽ đi tiếp ở bảng đấu này với hơn 100% hi vọng. Mục tiêu của chúng tôi là vô địch AFF Cup 2018, qua đó hướng ra châu lục để tham dự Asian Cup 2019. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt nhất để hoàn thành mục tiêu này".

ĐT Thái Lan có một lợi thế khá lớn khi tiếp đón Indonesia và Singapore trên sân nhà và chỉ phải làm khách trước Philippines và đội thắng ở vòng play-off giữa Brunei và Đông Timor. Trong khi ĐT Việt Nam sẽ gặp Malaysia và Campuchia tại Mỹ Đình, hai trận đấu còn lại thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ làm khách của Myanmar và Lào.

Theo kế hoạch đã được HLV Park Hang-seo thống nhất với VFF, ĐT Việt Nam sẽ hội quân để bước vào chiến dịch AFF Suzuki Cup 2018 bắt đầu từ ngày 11/10 tại Hà Nội. Với quỹ thời gian 25 ngày để chuẩn bị cho trận ra quân tại đấu trường quan trọng này, ĐT Việt Nam dự kiến sẽ có 3 trận đấu giao hữu quốc tế để thử lửa, trong đó có 2 trận thi đấu trong nước và 1 trận trong thời gian tập huấn ở nước ngoài.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng