Quảng cáo

Người Malaysia: 'Chúng ta sẽ lấy điểm từ ĐT Việt Nam'

Thứ năm, 18/07/2019 07:20 AM (GMT+7)

Phóng viên người Malaysia Martin Lowe tin tưởng đội nhà sẽ giành được điểm của ĐT Việt Nam khi đối đầu tại Vòng loại World Cup 2022.

Chiều 17/7, Liên đoàn bóng đá Châu Á đã tổ chức lễ bốc thăm Vòng loại World Cup 2022 với những kết quả bất ngờ. Đáng chú ý, ĐT Việt Nam đang rơi vào bảng đấu toàn 'người quen' khi có sự góp mặt Thái Lan, Indonesia và Malaysia.

Nhận định về cục diện bảng G Vòng loại WC 2022, phóng viên người Malaysia Martin Lowe đánh giá cao đội tuyển UAE đến từ Trung Đông. Ngoài ra, cây bút từng viết cho ESPN đánh giá ĐT Malaysia đủ sức giành điểm từ ĐT Việt Nam.

Trả lời Zing, cây bút Martin Lowe chia sẻ: "Tuyển Việt Nam sẽ gặp nhiều sức ép khi rơi vào bảng đấu có Indonesia, Malaysia và Thái Lan. Tôi dự đoán Malaysia là đội khó nuốt nhất với nhà vô địch AFF Cup 2018. Họ đã tiến bộ nhiều gần đây. Tôi không bất ngờ nếu Malaysia có thể lấy điểm của Việt Nam.

Bảng G của vòng loại World Cup 2022 là nơi mỗi trận đấu được xem như derby Đông Nam Á. Điều này sẽ khiến các đội tuyển thêm phần quyết tâm. Bảng đấu này rất cạnh tranh. Trong khi đó, ai cũng cho rằng UAE mạnh hơn phần còn lại, nhưng họ đang chuyển giao thế hệ và sẽ bị ảnh hưởng bởi việc đi lại".

Theo lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán ĐT Malaysia vào ngày 10/10 trên sân nhà Mỹ Đình. Nếu muốn đi tiếp, đoàn quân của HLV Park Hang Seo cần giành trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ này.

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT